ตำรวจได้รับแจ้งโจรขึ้นบ้านแล้วติดอยู่ในห้องน้ำ นำกำลังล้อมจับ เปิดมาเป็นหุ่นยนต์เครื่องดูดฝุ่น

เมื่อวันอังคารที่ 9 เมษายน 2019 ตำรวจรัฐออริกอน สหรัฐอเมริกาได้รับแจ้งเหตุจากหญิงคนหนึ่ง ว่ามีโจรขึ้นบ้านและเชื่อว่าตอนนี้เจ้าโจรร้ายโดนขังอยู่ในห้องน้ำบ้านเธอ

โดยหญิงผู้ที่โทรมาแจ้งบอกว่าเธอเห็นเงาดำๆ ขยับอยู่ใต้ช่องประตูห้องน้ำ ได้ฟังดังนั้น ตอนเวลาเกือบบ่าย 2 โมงเจ้าหน้าที่ตำรวจก็รวบรวมกำลังล้อมบ้านหลังนั้นเอาไว้ พร้อมด้วยสุนัขตำรวจ

 

ภาพประกอบทความ

 

ซึ่งในระหว่างเตรียมตัวนั้นเองเจ้าหน้าที่หลายก็ได้ยินเสียงกุกกักดังออกมาจากในห้องน้ำ ทุกคนจึงเตรียมพร้อมรับมือผู้ร้ายอย่างเต็มที่ และเริ่มเปิดฉากด้วยการเจรจากับผู้ร้ายก่อนเป็นอันดับแรก

เวลาผ่านไป 10 นาที ไม่ว่าทางตำรวจจะพูดคุยด้วยอย่างไร เจ้าโจรที่อยู่ในห้องน้ำก็ไม่ยอมตอบอะไรกลับมา สถานการณ์ยังคงตึงเครียด เสียงกุกกักดังถี่ขึ้นจนกระทั่งฝ่ายตำรวจคิดว่าถึงเวลาที่จะต้องใช้มาตรการถัดไป นั่นคือบุกเข้าไปจับกุมตัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจล้วนเตรียมพร้อม ควักอาวุธปืนออกมาเผื่อเกิดการต่อสู้ขัดขืน เจ้าหน้าที่คนหนึ่งเอื้อมมือไปจับลูกบิดและค่อยๆ เปิดออก

 

 

และบรู้มมมมม พวกเขาเจอกับหุ่นยนต์ดูดฝุ่น 1 เครื่อง และห้องน้ำที่สะอาดปราศจากฝุ่น ไม่มีโจรหรือขโมยอะไรทั้งนั้น บ้านของหญิงสาวกลับมาสงบสุขและปลอดภัยอีกครั้ง

 

โพสต์ของทางกรมตำรวจ

https://www.facebook.com/WCSOOregon/photos/a.56915846935/10156668897616936/?type=3&theater

 

ไม่มีรายงานว่าหลังจากนั้นทางตำรวจทำอย่างไรต่อ ไม่แน่เจ้าเครื่องดูดฝุ่นนี้อาจต้องไปนอนในคุกสักหลายคืน โทษฐานสร้างความตกอกตกใจให้กับเจ้าหน้าที่ 5555+

ที่มา Insider


by

Tags:

Comments

Leave a Reply