ผู้ร้ายข่มขืนเด็กแกล้งพิการหนีคดี โดนจับได้เพราะขับรถจากบ้าน เดินไปซื้อเบอร์เกอร์เฉย

George Stephenson อายุ 60 ปี ตกผู้ต้องสงสัยว่าข่มขืนเด็กมากถึง 14 คดี เมื่อมีเหยื่อของเขาคนหนึ่งเปิดเผยเรื่องราวการกระทำของเขาออกมาในปี 2015

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาสืบสวนคดีนี้ในทันที แต่เมื่อทั้งตำรวจและจิตแพทย์ได้พบกับนาย George ก็พบว่าเขาเป็นผู้พิการ เดินไม่ได้ และเป็นใบ้ ต้องนั่งบนรถเข็นและไปไหนมาไหนโดยให้ภรรยา Wendy Stephenson วัย 68 ปีเป็นผู้เข็นวีลแชร์

 

George Stephenson

 

ดูจากสภาพนี้แล้วคงเป็นการยากที่จะเชื่อว่าชายผู้พิการที่แทบช่วยเหลืออะไรตัวเองไม่ได้คนนี้จะสามารถไปล่วงละเมิดทางเพศเด็กได้ ดังนั้นเขาจึงรอดพ้นจากการเป็นผู้ต้องสงสัยไป

แต่เมื่อไม่นานมานี้ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจแฝงตัวมาสังเกตการณ์ พวกเขาก็พบเห็นนาย George ผู้พิการขับรถแวนออกไปข้างนอกด้วยตนเอง จากนั้นเดินด้วยขาของเขาเข้าไปสั่งอาหารในร้านเบอร์เกอร์คิงในเมืองนิวคาสเซิล แถมยังเติมน้ำมันรถเองได้อีกต่างหาก โดยภาพเหตุการณ์ทั้งหมดได้ถูกเจ้าหน้าที่บันทึกภาพเอาไว้ด้วย

 

 

หลังจากนั้นไม่นานตำรวจจึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวนาย George ที่บ้านของเขาเองในซันเดอร์แลนด์ โดนชายชราก็ขัดขืนไม่ยอมให้จับกุมด้วยการปีนหนีขึ้นไปอยู่บนหลังคาร่วมชั่วโมง พร้อมกับกวัดแกว่งไม้ขู่เจ้าหน้าที่ด้วย

แต่สุดท้ายนาย George ก็ถูกดำเนินคดีในสิ่งที่เขาได้ก่อไว้ในที่สุด โดยเขาถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 26 ปี 4 เดือนในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็ก 14 ครั้ง ซึ่งเขาก็ให้การรับสารภาพในชั้นศาล

 

Wendy Stephenson

 

ส่วน Wendy ภรรยาของเขาที่ช่วยสามีหลอกจ้าหน้าที่จนเกือบสำเร็จ ก็ต้องโทษจำคุก 3 ปี 10 เดือนในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ 2 คดี

ในการพิจารณาคดีที่ศาลเมืองนิวคาสเซิล อัยการ Anne Richardson ถึงกับเรียกการกระทำของนาย George ว่า “ผู้ชนะรางวัลออสการ์” และ “คนลวงโลก” บ่งบอกได้ดีว่าสามีและภรรยาคู่นี้หลอกได้แนบเนียนแค่ไหน

 

ที่มา Mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply