อดีตเชฟสาว กลายเป็นเศรษฐีนีทำรายได้หลายล้าน โดยการโพสต์ภาพ “ออกกำลังกาย”

“ความฝัน” ถือว่าเป็นสิ่งที่มนุษย์ทุกคนล้วนมีในครั้งที่ยังเด็ก แต่ในความเป็นจริงแล้วก็ไม่ใช่ทุกคนที่เติบโตขึ้นมาแล้วจะเป็นอย่างที่ตัวเองฝันไว้ได้

เหมือนอย่าง Jem Wolfie สาวสวยจากเมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรเลีย ที่ใฝ่ฝันที่จะเป็นเชฟมาตั้งแต่เด็ก แต่ก็ความฝันนั้นของเธอก็ไม่เหมือนกับที่เธอวาดฝันเอาไว้…

 

โดย Jem Wolfie นั้นถือว่าจริงจังกับความฝันในการเป็นเชฟมากๆ ถึงขนาดที่ยอมลาออกจากโรงเรียนมัธยมปลาย เพื่อเข้าฝึกงานเป็นเชฟฝึกหัดโดยเร็ว

เธอฝึกฝนอย่างหนัก ในที่สุด Jem ในวัย 27 ปีก็สามารถเป็นเชฟได้อย่างเต็มตัว แต่อย่างไรก็ตามเธอต้องทำงานอย่างหนักถึง 70 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ในฐานะเชฟ ซึ่งมันทำให้เธอเหนื่อยแล้วคิดว่าสิ่งนี้ไม่ใช่สิ่งที่เธอหวังและตามหา

ในที่สุด Jem ก็ไม่สนใจทำงานเป็นเชฟอีกต่อไปและหันไปฝึกเล่นบาสเกตบอลเพื่อเข้าเล่นในลีคอาชีพของออสเตรเลีย (WABL) แทน

 

 

แต่กระนั้นชีวิตนักกีฬาของเธอก็มีปัญหาตามเมื่อ เมื่อในปี 2015 เธอได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า ทำให้เธอต้องถูกพักตัวและไม่สามารถลงแข่งได้เป็นระยะเวลานาน

ในช่วงระหว่างที่กำลังทำการรักษาตัวอยู่นั้น Jem ได้ทำการโพสต์วิดีโอสั้นๆ ของเธอลงอินสตาแกรม ซึ่งกลายเป็นว่าโพสต์ของเธอได้รับความนิยมอย่างมากมายและเธอตัดสินใจที่จะใช้มันเป็นช่องทางสร้างเงิน

 

 

“ฉันเริ่มโพสต์วิดีโอออกกำลังกายลงในอินสตาแกรม มันไม่ได้เพียงสร้างแรงบันดาลใจให้แค่ตัวฉันเท่านั้น แต่มันยังช่วยเป็นแรงบันดาลใจกับคนอื่นด้วย

ฉันทำสควอดเยอะมาก ฉันรู้ว่าผู้ชมของฉันอยากเห็นอะไร คุณจะข้าม Leg Day ไม่ได้หรอก ฉันเป็นคนเสพติดฟิตเนสมาตลอดแหละ แต่ฉันมีจุดยืนที่แตกต่างจากคนอื่น บวกกับฉันหลงใหลบาสเกตบอล

นั่นแหละที่จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของโซเชียลมีเดียของฉัน” Jem กล่าว

 

https://www.instagram.com/p/BvWeh1tg-3v/

 

นอกจากนี้ Jem ยังเผยอีกว่าเธอมีเว็บ OnlyFans เว็บไซต์ที่จะให้คนมากดสนับสนุนและจ่ายเงินเพื่อจะเห็นภาพเฉพาะที่เธอซ่อนไว้ได้ แต่เธอยืนยันว่าไม่ได้เป็นภาพโป๊เปลือยแต่อย่างใด

“มีคนชอบมาบ่นและพูดว่า ‘ไหนล่ะภาพโป๊’… ฉันเดาได้ว่าภาพลักษณ์ภายนอกของฉันนั้นมีส่วนช่วยในอาชีพของฉันมากๆ ปฏิเสธไม่ได้หรอก แต่ฉันก็มีขอบเขตสำหรับ OnlyFans สำหรับอินสตาแกรมอยู่

เพราะว่ามันมีบางส่วนที่ไม่สมควรโชว์และฉันก็จะเก็บส่วนนั้นไว้ให้คู่ครองในอนาคตที่ฉันจะอยู่ด้วย”

 

https://www.instagram.com/p/Bv1aDzTAKnl/

 

จากรายงานของ Perth Now พบว่า Jem นั้นมีแฟนๆ ราวๆ 10,000 คนที่ยอมจ่ายเงินให้เธอ 15 เหรียญสหรัฐ (475 บาท) ต่อเดือนเพื่อชมคอนเทนต์ของเธอ นั่นหมายความว่าเธอสามารถทำเงินเฉลี่ยได้ถึง 150,000 เหรียญสหรัฐ (4.75 ล้านบาท) เลยทีเดียว

นอกจากนี้ Jem Wolfie ยังเผยอีกว่าเธอเคยทำเงินได้ถึง 30,000 เหรียญสหรัฐ (953,000 บาท) ภายในวันเดียว โดยการขายภาพและวิดีโอของเธอบน OnlyFans

 

ที่มา Jem Wolfie, ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply