เจ้าสาวหัวใส ใช้ “ถุง IKEA” เก็บชายกระโปรงชุดเจ้าสาว จะได้เดินเหินสบาย เข้าห้องน้ำสะดวก

เราคงรู้กันดีว่าชุดที่ผู้หญิงทุกคนอยากสวมอย่าง “ชุดเจ้าสาว” นั้นจะมีกระโปรงค่อนข้างยาว ซึ่งบางทีก็ยาวจนลากพื้นเลยก็มี นั่นทำให้พวกเธอเดินเหินหรือแม้แต่จะไปทำธุระในห้องน้ำไม่สะดวกเอาเสียเลย

วันนี้ก็เลยมีเจ้าสาวคนหนึ่งมาแชร์เทคนิคที่จะทำให้สาวๆ สามารถเดินเหินสบาย แถมยังเข้าไปทำธุระในห้องน้ำได้อย่างง่ายดาย โดยที่ชุดเจ้าสาวไม่เปื้อน นั่นคือการนำ “ถุง IKEA” มาประยุกต์!?

 

ตัวอย่างชุดแต่งงานกระโปรงยาวๆ

 

เจ้าสาวคนดังกล่าวเผยนามให้เรารู้เพียงแค่ชื่อว่า Tina ชาวอังกฤษ ที่พบว่าปัญหาของชุดแต่งงานของเธอก็คือกระโปรงยาวเกินไปทำให้เธอเข้าห้องน้ำไม่สะดวก

เธอจึงพยายามคิดหาทางแก้ปัญหาดังกล่าว ก่อนจะปิ๊งไอเดียมาได้ไอเดียหนึ่ง นั่นคือใช้ถุง IKEA เพื่อเก็บชายกระโปรงที่รุงรังดังกล่าวนั่นเอง

 

 

โดยเธอนำถุงดังกล่าวมาเจาะรูที่ก้นถุงและสวมมันขึ้นมาเหมือนที่สาวๆ สวมกระโปรง และชายกระโปรงสุดแสนรุงรังของชุดเจ้าสาวก็จะถูกถุงใบดังกล่าวรวบขึ้นมา

นั่นทำให้เธอสามารถเดินเหินได้สบายมากยิ่งขึ้น แม้จะเข้าห้องน้ำก็ยังสามารถทำได้สบายๆ

 

 

“ฉันแต่งงานไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน (ในชุดแต่งงานทรงหางปลา (Mermaid Style Wedding Dress)) และฉันก็กังวลมาตลอดว่าจะเข้าห้องน้ำอย่างไรดี และฉันก็มักไม่สามารถอั้นมันไว้ได้นานด้วย

จะต้องมีคนมาคอยดูฉัน คอยช่วยฉันฉี่ในวันแต่งงานเหรอ? ถึงเข้าคนเดียวได้ก็คงไม่มีมือที่จะจับทิชชู่มาเช็ด หรืออย่างแย่เลยก็คือประจำเดือนอาจจะมาในวันนั้น ไม่มีทาง!

ของที่จะช่วยแก้ไขปัญหาได้ก็ราคาแพงเหลือเกินเพียงเพราะมีคำว่าแต่งงานมาเกี่ยวข้อง ฉันเลยต้องหาทางประดิษฐ์มันขึ้นมาเอง ฉันเสียเงินไป 0.8 ยูโร (28 บาท) ซื้อถุงมา

และฉันก็ดัดแปลงมันในวันก่อนที่จะถึงวันแต่งงาน ฉันใช้เวลาเพียง 3 นาทีเพื่อเข้าห้อง มันทำให้ชีวิตฉันง่ายขึ้นมากๆ ในวันแต่งงาน” Tina กล่าว

 

.

 

หลังจากที่ Tina นำวิธีดังกล่าวโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ก็ถูกแชร์ต่อกันอย่างรวดเร็ว พร้อมกับมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเต็มไปหมด

 

ฉันจะใช้แบบนี้บ้าง หากถึงวันแต่งงานของฉัน

 

ว้าว ตอนนี้ฉันรู้ของขวัญสุดเพอร์เฟกต์ให้เจ้าสาวละ

 

ในนาทีแรกที่เริ่มอ่านเรื่องนี้ ฉันคิดว่ามันเป็นอ่างอาบน้ำอะไรแบบนี้ซะอีก 55

 

ที่มา Boredpanda, DJ Sweeby


Tags:

Comments

Leave a Reply