‘พัคมินยอง’ จากเลขาคิม มาสู่บทบาท ‘แฟนเกิร์ล’ ในซีรีส์ล่าสุด ‘Her Private Life’

หลังจากสร้างความโด่งในผลงานการแสดงซีรีส์แนวรักโรแมนติกเรื่อง ‘Wrong With Secretary Kim’ สาว พัคมินยอง ผู้รับบทบาทเลขาคิม ก็ได้พลิกบทบาทงานแสดงของเธออีกครั้งในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Her Private Life’

ในซีรีส์เรื่องนี้สาวพัคมินยอง ได้รับบทเป็น ซองด็อกมี ภัณฑารักษ์สาวมือโปร ผู้ทำงานได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง แต่ใครจะรู้ว่าเธอมีชีวิตอีกด้านในฐานะ ‘แฟนเกิร์ล หรือติ่งไอดอล

 

 

จนวันหนึ่ง คิมแจอุค ซึ่งรับบทเป็น Ryan Gold เจ้านายใหม่ก็เธอก็ล่วงรู้ความลับและเข้ามาพัวพันในชีวิตของภัณฑารักษ์สาว จนตกหลุมรักเธอในที่สุด

สาวพัคมินยองได้กล่าวในแถลงกล่าวเปิดตัวซีรส์เรื่องนี้ว่า “ฉันเคยเป็นแฟนคลับตัวยงของวง H.O.T และเคยเป็นติ่งไอดอลมาก่อน จนได้มารับบทในซีรีส์เรื่องนี้ ถือว่าเป็นแฟนเกิร์ลที่ประสบความสำเร็จมากๆ เลยละค่ะ

 

 

ในซีรีส์เรื่องนี้แฟนๆ จะได้เห็นสาวพัคมินยองในลุคที่แตกต่างกันออกไป แบบแรกคือผู้หญิงวัยทำงานที่มีความมั่นใจสุด แต่อีกแบบคือลุคแฟนเกิร์ลที่ใส่หน้ากากปิดหน้า แบกกล้องตัวใหญ่ตามติดศิลปินในอีเว้นต์ต่างๆ

ซีรีส์เรื่องนี้ได้ออนแอร์เป็นตอนแรกเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี โดยเฉพาเหล่าแฟนคลับไปดอลเกาหลีที่เข้าอกเข้าใจเธอสุดๆ ราวกับเอาเรื่องจริงของพวกเขาไปทำเป็นซีรีย์

 

ลองไปชมเทรลเลอร์ซีรีส์เรื่องนี้กัน..

ใครที่รอคอยผลงานของสาวพัคมินยองอยู่ก็ติดตามกันได้ทาง VIU ได้เลย

 

ที่มา: Viki, soompi


Tags:

Comments

Leave a Reply