‘Snow’ เจ้าตูบชีวิตดี๊ดี ใช้แต่ของแบรนด์เนม เพราะมีเจ้าของเป็นสไตล์ลิสชื่อดัง

พบกับ Snow น้องหมาผู้มีชีวิตดี๊ดี ได้ใช้ของแบรนด์เนมสุดหรู ไม่ต่างจากเซเลปชื่อดังเลยหล่ะ

Snow เป็นสุนัขของ Kelbin Lei สไตล์ลิสชาวเวียดนามและเจ้าของแบรด์เสื้อผ้าชื่อดัง klei.studio อาศัยอยู่ในนครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม

 

 

การเป็นคนดังมีตารางชีวิตที่ค่อนข้างวุ่นวาย แต่ถึงอย่างนั้น เซเลปเวียดนามก็ยังเลือกที่จะมีสัตว์เลี้ยง เพราะสัตว์เลี้ยงคือความสุขของพวกเขาหลังเลิกงาน

แน่นอนว่าสัตว์เลี้ยงของคนดัง เปรียบเสมือนลูกน้อย ดังนั้นพวกมันจึงได้รับการดูแลเป็นพิเศษ  โดยเฉพาะเจ้าตูบ Snow นี่แหละ ชีวิตดีจนน่าอิจฉา

 

 

ในฐานะสไตล์ลิส Kelbin จึงชอบแต่งตัวเป็นธรรมดา แต่นอกจากแต่งให้ตัวเองแล้ว เขายังออกแบบเสื้อผ้าให้ Snow จนมันกลายเป็นสัตว์เลี้ยงสุดเท่ห์ หล่อไม่แพ้เจ้าของเลยทีเดียว

หากใครได้ติดตามอินสตาแกรมของ Kelbin จะเห็นว่าเขาชอบโพสต์รูป Snow บ่อยๆ แถมยังพามันไปเที่ยวกับเขาในที่ต่างๆ รวมถึงการพามันไปเดินพรมแดงด้วย

 

 

เสื้อผ้าที่ Kelbin ซื้อให้ Snow ไม่เพียงแค่มีไสต์ชิคๆ แต่เป็นเสื้อผ้าแบรนด์เนม ราคาแพง ไหนจะเครื่องประทับต่างๆ ของมันอีก หากเทียบกับดาราเวียดนามหลายๆ คน เจ้าตูบเป็นแฟชั่นนิสต้าเบอร์ต้นๆ ของประเทศเลยหล่ะ

 

 

ที่บ้านของ Kelbin นอกจากจะมีเสื้อผ้าของตัวเองมากมายแล้ว ยังมีเสื้อผ้าสุดหรูของเจ้าตูบอีกนับไม่ถ้วน แต่ละชุด ชิคๆ ทั้งนั้น

 

 

ในแต่ละวัน Snow ไม่ต้องทำอะไรเลย แค่แต่งตัวหล่อๆ เป็นเพื่อเจ้าของ ออกไปเดินเล่น หาของอร่อยๆ กิน

.

.

.

.

 

ไม่ต้องถามว่าหรอกว่าราคาเท่าไหร่ แค่ใส่ๆ ไปเถอะ

.

.

.

 

ที่มา pose.vn


Tags:

Comments

Leave a Reply