สองผู้สร้าง ‘Game Of Thrones’ เผยแอบใบ้ตอนจบซีรีส์ไว้ใน ‘เพลย์ลิสต์’ ของ Spotify!!

ในนาทีนี้สำหรับคอซีรีส์ทั้งหลายคงกำลังนับวันนับคืนภาวนาให้ถึงวันที่ 14 เมษายนเร็วๆ เพราะนอกจากจะได้เล่นน้ำเย็นๆ แล้ว ยังเป็นวันที่จะได้ดู ‘Game Of Thrones’ มหากาพย์ซีรีส์ซีซั่นสุดท้าย!!

ในซีซั่นนี้จะเป็นภาคที่ถึงบทสรุปของซีรีส์เรื่องนี้หลังจากที่ต่อสู้กันมาอย่างยาวนานจนถึงซีซั่นที่ 8 ซึ่งหลายคนก็ยังเดาทางไม่ถูกว่าตอนจบเรื่องนี้ได้จะเป็นอย่างไรกัน (เดาไม่ได้เพราะเซอร์ไพรส์เยอะเหลือเกินสำหรับเรื่องนี้ ฮ่าๆ)

แต่ว่าบางทีคุณอาจจะหาตอนจบของเรื่องนี้เจอก่อนใครก็ได้ เพราะในตอนนี้ทางสองศรีผู้สร้างซีรีส์เรื่องนี้ได้แอบบอกตอนจบเอาไว้ในเพลย์ลิสต์ใหม่ของพวกเขาใน Spotify สตรีมมิ่งเพลงชื่อดังแล้ว

 

David Benioff และ D.B. Weissสองผู้สร้างแห่ง GOT

 

โดยทางนาย David Benioff และนาย D.B. Weiss สองผู้สร้างได้ช่วยกันสร้างเพลย์ลิสต์ใหม่ขึ้นมาบน Spotify และพวกเขาได้ตั้งชื่อเพลย์ลิสต์เอาไว้ว่า Game of Thrones: The End Is Coming

“คำตอบของตอนจบซีรีส์นี้ ซ่อนอยู่ในเพลงใดเพลงหนึ่งของเพลย์ลิสต์”

“ไม่มีใครเชื่อพวกเราหรอก แต่มันคือความจริง” ทั้งคู่อีเมล์บอกกับสื่อ For the Record

 

 

ทั้งนี้เพลงที่อยู่ในเจ้าเพลย์ลิสต์ที่ว่านี้ก็มีทั้งแนวร็อค แนวเมทัลและอื่นๆ อีกอย่างหลากหลายแนวด้วยกัน (หรือพวกเขาแค่อยากจะแชร์แนวเพลงที่ชอบเฉยๆ ก็ไม่รู้สินะ)

ไม่ว่าจะเป็นเพลง Her Black Wings ของ Danzig, เพลง Sleep Now in the Fire ของ Rage Against The Machine หรือเพลง Girl from the North Country ของ Johnny Cash กับ Bob Dylan

 

 

“เรามองหาเพลงที่ทำให้เรามีความรู้สึกเดียวกับที่ซีรีส์นี้มอบให้เรา มันจึงมีความหลากหลายอยู่ในนั้น Rage ไม่ใช่ Johnny Cash แต่พวกเขามีพลังที่ล้ำลึกโดยธรรมชาติเหมือนๆ กัน” ทั้งสองกล่าว

ถึงตรงนี้ก็คงได้แต่เดาว่าเพลงไหนกันนะคือตอนจบของ GOT ที่พวกเขาบอก แต่ถ้าไม่คิดอะไรมากก็ปล่อยใจให้สนุกไปกับเพลย์ลิสต์จี๊ดๆ ของพวกเขาก็คงไม่ใช่เรื่องที่แย่นักหรอกนะ!!

 

เพลย์ลิสต์เต็มๆ >>  Game of Thrones: The End Is Coming

 

ที่มา: newsroom.spotify, hellogiggles


Tags:

Comments

Leave a Reply