น้องหนูป.5 สุดซนลองเอาหัวมุด ‘กรวย’ เอาเข้าได้แต่เอาออกไม่ได้ เจ้าหน้าที่มาช่วยกันวุ่น!!

เด็กๆ กับเรื่องของความซนมักเป็นของคู่กัน บางทีซนแล้วอาจจะได้ความรู้ บางทีซนแล้วอาจจะได้เลือดอันนี้ก็ต้องแล้วแต่กรณีว่าเป็นแบบไหน

แต่ในครั้งนี้ไปดูเคสของเด็กประถมชาวมาเลย์คนหนึ่งกันดีกว่า ที่ไม่รู้เล่นอีท่าไหนหัวของเขาจึงไปติดเข้ากับ ‘กรวย’ จนเอาไม่ออกและต้องตามเจ้าหน้าที่มาช่วยกันอย่างอลหม่าน

 

 

เรื่องราวชวนขำที่ว่านี้ได้กลายเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียลมีเดียของประเทศมาเลเซียเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เมื่อมีคลิปขณะเจ้าหน้าที่กำลังตัดกรวยช่วยเหลือเด็กคนหนึ่งถูกเผยแพร่ออกมา

จากการรายงานของสื่อท้องถิ่นกล่าวว่า เด็กคนที่หัวไปติดเข้ากับกรวยคนนี้เป็นนักเรียนชายชั้นป. 5 ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในเมือง Kuala Penyu รัฐซาบาห์

 

คลิปวิดีโอขณะช่วยเหลือน้อง

 

ในตอนนั้นเขาอยู่ที่จุดจอดรถรอพ่อแม่ขับรถมารับหลังจากเลิกเรียน เลยนึกสนุกเล่นกับกรวยที่วางอยู่แถวๆ นั้น แต่ก็ไม่รู้ว่าอะไรที่ผุบเข้าในความคิดของเขา ณ เวลานั้น จึงทำให้เขาลองเอาหัวมุดเข้าไปดูในกรวย

ซึ่งต่อมาปรากฏว่าเขาไม่สามารถเอาหัวออกมาได้ นักเรียนคนอื่นๆ ทีเห็นสถานการณ์จึงนำเรื่องนี้ไปบอกกับคุณครู ทางคุณครูจึงโทรแจ้งขอความช่วยเหลือในเวลาต่อมา

 

 

หน่วยงานที่ถูกเรียกมาช่วยเอาหัวออกจากกรวยครั้งนี้ก็มีทั้งพนักงานดับเพลิง เจ้าหน้าที่กู้ภัยหลายชีวิต ซึ่งหลังจากที่พิจารณากันแล้วพวกเขาก็ตัดสินใจใช้เลื่อยหั่นส่วนบนของกรวยออกเพื่อที่จะได้ใช้มือช่วยเขาได้

ในระหว่างกระบวนการช่วยเหลือนี้ สิ่งที่เจ้าหน้าที่ระมัดระวังมากที่สุดก็คือเรื่องความปลอดภัยของน้องหนูป. 5 แต่แล้วในที่สุดพวกเขาก็สามารถช่วยน้องได้สำเร็จอย่างปลอดภัยไม่ได้รับอันตรายใดๆ

 

 

ชาวเน็ตบางส่วนที่เห็นคลิปนี้ก็พากันขำ บางส่วนก็ตั้งข้อสงสัยว่าเจ้าหนูเอาหัวเข้าไปมุดกรวยทำไมกัน รวมถึงบางส่วนก็บอกว่าหนูน้อยคนนี้มีเรื่องเล่าที่ยอดเยี่ยมไว้ไปโม้ให้เพื่อนๆ ฟังแล้วในตอนนี้…

 

ที่มา: worldofbuzz , sinchew


Tags:

Comments

Leave a Reply