หนุ่มเหมาตั๋ว Endgame มา 40 ใบเพื่อเพื่อน 40 คน แต่โดนเทหมดทุกคน ต้องมาขายแยกเป็นคู่!

ภาพยนตร์ Avengers: Endgame เป็นหนังที่ใครหลายๆ คนเฝ้ารอที่จะไปดูกับเพื่อนหรือคนที่เรารัก แต่ไม่ว่าจะกดเข้าไปดูโรงไหน ที่นั่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็เต็มซะจนไม่มีที่ว่างเลย

แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับชายหนุ่มชาวสิงคโปร์ท่านนี้ เพราะเขาต้องการไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้กับเพื่อนมาก จึงทำการเหมาซื้อตั๋วหนังรอบปฐมทัศน์ที่โรงภาพยนตร์ VivoCity’s Golden Village มาถึง 40 ใบ มาให้กับเพื่อนของเขาเลยทีเดียว

 

 

แต่โชคร้ายที่เพื่อนของเขาไม่สามารถมีใครไปได้สักคนเดียว…

ไหนจะตั๋วหนังที่เหลือบาน เงินที่เสียไปหลายสตางค์ ซ้ำยังไม่มีใครไปดูด้วยกันอีก เขาจึงแก้ปัญหาด้วยวิธีการขายตั๋ว 40 ใบนั้นทิ้งไปซะเลย ด้วยการโพสต์ขายลงในเว็บขายของมือสองแทน

 

มูลค่าของตั๋วหนึ่งคู่อยู่ที่ 600 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือ 14,000 บาท!

 

เขาลงรายละเอียดใจความว่า มีตั๋วทั้งหมด 40 ใบ และขายเป็นคู่เท่านั้น ตั๋วทั้งหมดเป็นของโรงหนัง Golden Village ที่อยู่ภายในห้าง Vivo City และ Plaza Singapura รอบเวลาหลัง 14:00 น. โดยส่วนใหญ่ ที่นั่งจะอยู่ตรงกลางของโรง

 

 

ตั๋วธรรมดา

วันเสาร์-อาทิตย์ ขายอยู่ในราคา 120 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ประมาณ 2,819 บาท) ต่อคู่

ตั๋วแบบ Gold Class VIVO

วันศุกร์-อาทิตย์ ราคา 600 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ประมาณ 14,000 บาท) ต่อคู่

วันจันทร์-พุธ ราคา 300 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ประมาณ 7,000 บาท) ต่อคู่

อย่างไรก็ตาม เขาขายเกินราคาที่ซื้อมาตอนแรกเกือบ 10 เท่า เลยทีเดียว ซึ่งราคาตั๋วปกติจะอยู่ที่ราวๆ 11 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ประมาณ 260 บาท)

ส่วนตั๋ว Gold Class สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ จะอยู่ที่ราคา 62 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ประมาณ 1,460 บาท) และ 59 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ประมาณ 1,390 บาท) สำหรับสมาชิกโรงภาพยนตร์

อย่างน้อยถ้าจะมาร้องไห้เสียใจเพราะถูกเพื่อนทิ้ง เขาก็ยังมี 600 ดอลลาร์สิงคโปร์ หรือเงิน 14,000 บาท ที่ได้รับมาจากการขายตัวแบบ Gold Class หนึ่งคู่ คอยซับน้ำตาอยู่ดี

 

ที่มา: mothership, sg.carousell


Tags:

Comments

Leave a Reply