ชายไร้บ้านได้รับ ‘สารหนู’ จนเข้ารพ. เชื่อถูกวางยาจากเฟรนช์ฟรายส์ที่คนแปลกหน้าเอามาให้

หนึ่งในสิ่งสวยงามที่สุดของมนุษย์เราคือ ‘การแบ่งปัน’ ไม่ว่าจะเป็นอาหารหรือสิ่งของจำเป็น และยิ่งมอบให้กับผู้ที่ต้องการหรือผู้ยากไร้ด้วยแล้ว บางสิ่งที่ดูน้อยนิดสำหรับเรามันอาจกลายเป็นสิ่งที่มีค่ามากๆ สำหรับพวกเขาก็เป็นได้

และทางที่ดีแล้วก็ไม่ควรมอบอะไรที่เป็นอันตรายให้แก่พวกเขา ดั่งเช่นในกรณีนี้ที่ชายไร้บ้านคนหนึ่งต้องเข้าโรงพยาบาล จากการรับเฟรนช์ฟรายส์ถาดหนึ่งที่มีคนแปลกหน้าให้ไว้!?

 

 

เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (7 เม.ย.) ชายไร้บ้านช่วงอายุ 30 – 40 ปีคนหนึ่งตื่นลืมตาขึ้นมาในโรงพยาบาลเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ อย่างไม่รู้สาเหตุ ซึ่งต่อมาทางแพทย์ก็บอกว่าเขามีสารพิษอยู่ในร่างกาย

และสิ่งสุดท้ายที่เขาจำได้ก่อนที่จะหมดสติลงไปก็คือ เขาได้รับอาหารมาจากคนแปลกหน้าคนหนึ่งบริเวณกลางเมืองลิเวอร์พูล โดยในตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบสวนเรื่องนี้อยู่ว่าแท้จริงแล้วเป็นอย่างไรกันแน่…

 

 

เรื่องราวที่เกิดขึ้นทำให้ Michelle Langan ผู้ดำเนินการแคมเปญ The Papercup Project ซึ่งเป็นแคมเปญที่ช่วยเหลือคนไร้บ้านในเมืองลิเวอร์พูล ออกมากล่าวว่า

“ชายคนที่เข้าโรงพยาบาลไป คือคนที่ฉันมักจะไปช่วยเหลือเป็นประจำด้วยการมอบอาหารและเครื่องดื่มให้”

“เขาบอกว่าตื่นขึ้นมาในโรงพยาบาลวันนี้ซึ่งทางแพทย์ก็บอกว่ามี ‘สารหนู’ อยู่ในร่างกายของเขา ซึ่งเขาคิดว่าต้องมีคนใส่มันลงในเฟรนช์ฟรายส์ที่เขาได้มาแน่ๆ” 

“ฉันช็อคมากๆ เลยนะเอาจริง แต่ก็ดีใจอยู่ตรงที่ว่าตอนนี้เขาโอเคแล้ว” Michelle กล่าว

 

Michelle Langan นักรณรงค์

 

อย่างไรก็ตามในตอนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเฟรนช์ฟรายส์ของชายไรบ้านคนนี้ไปตรวจแล้วเป็นที่เรียบร้อย เพื่อหาว่ามีสารหนูในนั้นจริงๆ หรือไม่

 

ที่มา: dailymail, metro


Tags:

Comments

Leave a Reply