คุณลุงทนไม่ไหว ‘ชีกวิ้ว’ ใส่ม้า โดนตำรวจจับ ปล่อยตัวออกมาไม่ถึงวันก็ทำอีก!!

‘ความต้องการทางเพศ’ เป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์อย่างเราๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะสามารถปลดปล่อยมันที่ไหนก็ได้ เพราะอาจจะผิดกฎหมายและถูกจับกุมได้ เช่นเดียวกันกับคุณลุงคนนี้!!

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2019 ที่ผ่านมา สื่อต่างประเทศได้นำเสนอข่าวคุณลุงวัย 61 ปีได้กระทำอนาจารด้วยการสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองในที่สาธารณะ พร้อมโดนจับถึง 2 ครั้งภายในเวลาแค่ 1 วัน แต่ทว่าเหยื่อก็ไม่ใช่มนุษย์ แต่คือม้าในฟาร์ม!?

คุณลุงคนดังกล่าวคือ Malcolm Downes ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2019 ที่เขต Bransholme เมืองฮัลล์ ประเทศอังกฤษ พยานผู้เห็นเหตุการณ์รายงานว่าเขาทำท่าคล้ายกับกำลังยืนปัสสาวะอยู่

แต่ Neil Coxon ผู้ฟ้องร้องยืนยันว่าอันที่จริงแล้วเขากำลังสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง และการกระทำของเขาดำเนินต่อไปเป็นเวลากว่า 3 หรือ 4 นาที  ยังไม่รวมเวลาที่เขาโชว์อวัยวะเพศของตัวเองอีกประมาณ 10 นาที

 

 

ในระหว่างการสืบสวนของตำรวจ ลุง Malcolm ได้กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า “ผมนั่งบนม้านั่ง พร้อมๆ กับถูกกระตุ้นความรู้สึกทางเพศจึงนำอวัยวะเพศออกมา”

“ผมรู้นะว่าสิ่งที่ผมทำมันผิด แต่ผมไม่ได้ตั้งใจทำเพื่อเรียกร้อง หรือดึงดูดความสนใจให้ใครมาเห็น”

จากเหตุการณ์นั้นเองทำให้เขาถูกจับ และหลังจากนั้นเขาก็ได้รับการประกันตัว แต่ยังไม่ทันถึง 24 ชั่วโมงดี เขาก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบจับในข้อหาเดิม และสถานที่เดิม

 

ในคราวนี้เองที่เขายอมรับว่าเขามีปัญหา แต่ยังรู้สึกตื่นเต้นไปกับมันทุกครั้งที่ได้ทำ

 

ทั้งนี้ ตำรวจเปิดเผยว่า Malcolm เคยทำเหตุการณ์ที่คล้ายกันกับเหตุการณ์นี้มาแล้วถึง 12 ครั้ง และอีกกว่า 9 ครั้งกับพฤติกรรมต่อต้านสังคม (Anti Social Behavior Order: ASBO) ในการช่วยตัวเองในที่สาธารณะ นั่นทำให้เขาถูกสั่งห้ามไม่ให้เข้าไปยังทุ่งนา หรือในบริเวณที่มีม้าอยู่ใกล้ๆ

จากเหตุการณ์นี้เองที่เขาถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 8 เดือน โดย Stephen Robinson ทนายของเขากล่าวว่า “จำเลยรู้สึกผิดหวังอย่างมากที่ต้องกลับมาขึ้นศาลอีกครั้งจากพฤติกรรมในลักษณะเดียวกันกับที่เขาเคยถูกตัดสินในอดีต”

“เขาไม่สามารถอธิบายได้เลยถึงการกระทำดังกล่าว เขาแค่รู้สึกว่าอยากจะเอาชนะปีศาจในตัว และเขายังเชื่ออีกว่าการกระทำนี้เป็นความผิดพลาดที่เขาอธิบายไม่ได้ เขายืนยันว่าเขาเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น”

ทั้งนี้ David Tremberg ผู้พิพากษาได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “เขารับรู้ว่าเขากำลังทำผิด แต่เขาก็ไม่ได้พยายามหรือเต็มใจที่จะหยุดการกระทำนั้น” และนั่นเป็นสาเหตุทำให้เขาถูกตัดสินจำคุกในวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมานี้เอง

 

ที่มา: metro, mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply