ซีนประทับใจ! คุณครูคืน ‘จดหมายรัก’ ของเจ้าบ่าวที่เขียนให้เจ้าสาวตอนเรียนมัธยมในงานแต่ง

วันแต่งงานเป็นวันสำคัญของคู่บ่าวสาว และเป็นวันที่ครอบครัว เพื่อนสนิทมิตรสหาย หรือคนรู้จักได้มารวมตัวกันพร้อมหน้าพร้อมตา เพื่อแสดงความยินดีกับคู่รักในโอกาสพิเศษแบบนี้

เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2019 ที่ผ่านมา ได้มีการเผยแพร่รูปภาพในงานแต่งงานของคู่รักคู่หนึ่งในกรุงปักกิ่งประเทศจีน ซึ่งมีคุณครูจากโรงเรียนมัธยมของเจ้าบ่าวเจ้าสาวเข้าร่วมงานด้วย

 

 

ในระหว่างที่คุณครูได้ขึ้นไปกล่าวคำอวยพรให้กับบ่าวสาวบนเวที คุณครูก็เซอร์ไพรส์ พวกเขาด้วยการมอบของขวัญ ซึ่งเป็นจดหมายรักที่เจ้าบ่าวเขียนให้เจ้าสาวตั้งแต่ตอนที่พวกเขาเรียนอยู่ในชั้นมัธยม

คุณครูกล่าวว่า “ครูได้ยึดจดหมายรักของเธอตอนเรียนอยู่ในชั้นมัธยม และตั้งใจว่าจะคืนมันตอนเธอตอนเรียนจบแต่ไม่มีโอกาส ตอนนี้ครูขอส่งจดหมายนี้คืน ถึงแม้ว่ามันจะสายไปหน่อย” ทำเอาคู่บ่าวสาวถึงกับกลั้นน้ำตาแห่งความตึ้นตันไว้ไม่อยู่

คุณครูท่านนี้ได้เก็บรักษาจดหมายรักของนักเรียนไว้อย่างดี แต่ไม่มีโอกาสได้คืนมันให้กับเจ้าของจริงๆ เสียที โชคดีที่เขาได้รับเชิญให้มาร่วมงานแต่งงานในวันนี้ และได้ส่งจดหมายให้กับเจ้าสาว ตามที่เจ้าบ่าวตั้งใจส่งให้เธอเมื่อหลายปีก่อน

 

คลิปในงานแต่ง

 

เมื่อคลิปวิดีโอเหตุการณ์ในวันแต่งงานได้เผยแพร่ออกไปก็ได้สร้างความทับใจให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก จนหลายคนแอบอิจฉาในความรักของทั้งคู่ที่มีให้กันตั้งแต่มัธยมจนถึงวันแต่งงาน และหลายคนยังชื่นชมคุณครูท่านนี้อีกว่า

“แม้ว่าคุณครูกับนักเรียนจะไม่เกี่ยวข้องกันทางสายเลือด แต่คุณครูท่านนี้ก็ยังอยากเห็นนักเรียนของเขาครองรักกันและประสบความสำเร็จในอนาคต”

น่าเสียดายที่ไม่มีการเปิดเผยเนื้อหาในจดหมายของคู่รักคู่นี้ อย่างไรก็ตามพวกเขาได้พิสูจน์แล้วว่ากาลเวลาไม่ได้ทำให้พวกเขาเปลี่ยนใจและยังมั่นคงในความรักตลอดมา

 

ที่มา: chinapress, worldofbuzz


Tags:

Comments

Leave a Reply