สาวโทรแจ้งตร. ว่าถูก ‘ข่มขืน’ ต่อมาสารภาพกุเรื่อง อยากรู้ว่าตำรวจจะใช้เวลาเท่าไหร่มาช่วย!?

อย่างที่รู้ๆ กันดีว่าในเวลาที่มีเหตุด่วน เหตุร้าย เหตุฉุกเฉินเกิดขึ้น สิ่งแรกที่หลายคนนึกถึงก็คือการโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ดังนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงมีงานที่จัดว่าได้แทบจะล้นมือในทุกๆ วัน

แต่ว่าก็มีสาวชาวจีนคนหนึ่งโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตัวเองโดน ‘ข่มขืน’ เพียงเพราะอยากจะรู้ว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะใช้เวลาเท่าไหร่ในการมาช่วยเหลือเธอ เนื่องจากว่าจะออกเดทกับชายที่เจอในโลกออนไลน์เป็นครั้งแรก…

 

ได้รับแจ้งเหตุด่วนจากหญิงสาวคนหนึ่ง (ชมคลิปวิดีโอเหตุการณ์ได้ที่นี่)

 

ในกลางดึกของวันเสาร์ที่ผ่านมา (6 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งเมือง Tieli มณฑลเฮย์หลงเจียงได้รับสายแจ้งเหตุจากหญิงคนหนึ่ง

โดยปลายสายกล่าวว่าตอนนี้เธอกำลังถูกข่มขืนจากชายคนหนึ่งอยู่ และอยากให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือเธอที่อพาร์ทเม้นท์อย่างเร่งด่วนที่สุด และต่อมาสายก็จบลงด้วยเสียงกรีดร้องของหญิงคนนั้น

 

รีบไปอย่างเร็วไว

 

แต่ว่าด้วยความที่เธอไม่ได้ระบุที่อยู่อย่างชัดเจนว่าอยู่ห้องไหน ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบรุดไปค้นห้องทีละห้องๆ แต่ว่าการค้นหาก็ไม่เป็นผลสำเร็จ เจ้าหน้าที่ไม่สามารถหาตัวคนที่แจ้งเรื่องนี้เข้ามาได้

 

 

ไม่นานจากนั้นผู้หญิงคนเดิมก็โทรศัพท์เข้ามาอีกครั้ง ซึ่งในครั้งนี้เธอบอกว่าตอนนี้ไม่มีอะไรแล้วและที่โทรไปแจ้งตอนแรกเพราะโกรธที่ทะเลาะกับแฟนหนุ่มเฉยๆ

ทว่าเจ้าหน้าที่ก็ยังคงไม่เชื่อคำพูดของหญิงสาวคนนี้และคิดว่าเธอจะต้องถูกบังคับให้พูดอย่างนี้แน่ๆ พวกเขาจึงดำเนินการสอบสวนต่อไปและในที่สุดก็สามารถแกะรอยผู้หญิงคนนี้ได้สำเร็จ

 

บุกตรวจห้องเพื่อหาตัว

 

แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็พบว่าเธอไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ที่กล่าวมาแต่อย่างใด ซึ่งเธอก็สารภาพว่ากุเรื่องทั้งหมดขึ้นมา

เพราะอยากรู้ว่าเจ้าหน้าที่จะใช้เวลาเท่าไหร่ในการมาถึง เพื่อเตรียมพร้อมเอาไว้สำหรับการไปออกเดทกับหนุ่มบนโลกออนไลน์ครั้งแรกของเธอ…

 

กุเรื่องขึ้นมาเองซะงั้น

 

จากเรื่องราวทั้งหมดทำให้สาวคนนี้ถูกรับโทษไปตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อย (ไม่ระบุไว้ว่าเป็นเช่นไร) จากข้อหาแจ้งความเท็จ และดูเหมือนว่าเธอคงไม่ได้ไปออกเดทแรกเสียแล้วล่ะ

 

ที่มา: shanghaiist


Tags:

Comments

Leave a Reply