หนุ่มใหญ่ถูกคู่หมั้นดูถูกขนาดของลับ รู้สึกหยามไม่ได้ บันดาลโทสะคว้ามีดแทงจนเสียชีวิต!!

เรื่องของความเป็นชาย เป็นเรื่องที่ดูถูกกันไม่ได้ ทั้งเรื่องของรูปร่าง หน้าตา หรือแม้แต่ขนาดของลับ อย่างเช่นกรณีเหตุสลดใจที่เกิดขึ้น ในประเทศออสเตรียนี้

Daban K. ชายวัย 40 ปี ชาวเคิร์ด แทงคู่หมั้นสาว Nagsha R. วัย 50 ปี ของตนเสียชีวิต เหตุเพราะคู่หมั้นของเขาบอกว่า เขาจู๋เล็ก!

 

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในแฟลต ย่าน Leopoldstadt กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรียตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ เมื่อเพื่อนบ้านของพวกเขาได้ยินเสียงคู่หมั้นสาวร้องขอความช่วยเหลือ

เขาได้ให้การกับศาลว่า “เธอดูถูกความเป็นชายของผม ซ้ำยังบอกว่า ‘แม้แต่ขนหน้าอกของคุณยังไม่มีเลย คุณมันไม่ใช่ชายแท้’ เธอเป็นคนดี และผมก็รักเธอมาก”

แต่เธอนอกใจผมมา 3 ครั้ง และไม่ยอมหลับนอนกับผมเลย จู่ๆ วันหนึ่ง เธอก็บอกว่าผมอวัยวะเพศเล็ก”

 

 

ไม่เพียงเท่านั้น Daban ยังกล่าวกับทางศาลอีกว่าการกระทำของเขา เป็นการป้องกันตัวเท่านั้น “วันนั้นคู่หมั้นของผมถือมีดมาขู่ และบอกว่าผมไม่ใช่ชายแท้ เธอจะฆ่าผม ตอนนั้นผมหน้ามืดไปหมด รู้ตัวอีกทีก็ฆ่าเธอไปแล้ว”

ทั้งนี้ ประชาชนเริ่มออกมาตั้งคำถามถึงความปลอดภัยด้านกฎหมายผู้ลี้ภัย เนื่องจาก Daban เป็นผู้ลี้ภัยจากประเทศอิรัก มาอาศัยอยู่ในประเทศออสเตรียมื่อปี 2005

 

 

กระทั่งได้ลงมือก่อเหตุอาชญากรรมขึ้นในปี 2011 จึงโดนทางรัฐบาลออสเตรียเพิกถอนใบอนุญาตผู้อยู่อาศัยของเขาไป แม้จะโดนเพิกถอนใบอนุญาต Daban ก็ยังดึงดันที่จะอยู่ต่อ และพยายามยื่นขอใบอนุญาตเรื่อยๆ แต่ก็โดนปฏิเสธมาตลอด

ตลอดระยะเวลาที่ Daban อาศัยอยู่ในประเทศ เขาก่อเหตุอาชญากรรมไปแล้วถึง 3 ครั้ง พร้อมทั้งต้องโทษจำคุกอีกด้วย ทว่าเขาก็ไม่ยอมเข้าคุกอยู่ดี ด้วยเหตุผลที่ว่า “ตนเองไม่เหมาะกับการโดนขัง”

ในท้ายที่สุดแล้ว เขาไม่รอดจากเหตุการณ์นี้ ทางศาลตัดสินว่ามีเขาความผิดและต้องถูกจำคุกไปตลอดชีวิต

 

ที่มา: dailymail, voiceofeurope


Tags:

Comments

Leave a Reply