5 นักแสดงเกาหลีใต้วัย ‘สามสิบยังแจ๋ว’ โชว์ความน่ารักสดใสในชุดนักเรียน

สำหรับดารานักแสดงบางคนแม้เวลาผ่านไป ยังคงใบหน้าที่อ่อนเยาว์ จนแทบไม่อยากจะเชื่อว่าพวกเขาอายุขึ้นเลขสามแล้ว โดยเฉพาะเหล่าคนดังจากประเทศเกาหลีใต้ที่พอสวมชุดนักเรียนแล้วยังดูกลมกลืน เหมือนวัยรุ่นวัยแรกแย้มอยู่

วันนี้เราจะมาดูกันว่าดาราวัย 30 คนไหนที่ใส่ชุดนักเรียนแล้วยังคงความสดใส มัดใจแฟนๆ ทั่วเอเชีย…

 

Ryu Jun Yeol

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักหนุ่มคนนี้เป็นอย่างดี จากบทบาท Kim Jung Hwan จากซีรีส์แนวครอบครัว โรแมนติก-คอเมดี้ Reply 1988 ที่โด่งดังเป็นอย่างมากใน 2015 ซึ่งบทบาทนี้ทำให้หนุ่ม Ryu Jun Yeol เป็นที่รู้จักของแฟนๆ แต่ใครจะเชื่อว่าในชีวิตจริงเขาอายุ 30 แล้ว

 

Jung Hae In

หนุ่มหน้าใสขวัญใจแฟนๆ ชาวไทย พระเอกซีรีส์ Something in the Rain ที่สร้างความประทับใจให้สาวน้อยสาวใหญ่ทั่วทั้งมหานคร ยิ่งเห็นหนุ่ม Jung Hae In สวมชุดนักเรียนในงานแฟนมีตติ้งที่ผ่านมา บอกได้เลยว่า น่ารักสุดๆ

 

Yoo In Na

แม้ว่าอายุจะขึ้นเลขสามแล้ว สาวคนนี้ก็ยังความสวยใส คว้าหัวใจหนุ่มๆ มากมาย อย่างผลงานล่าสุดอย่างซีรีส์ Touch Your Heart ที่สาว Yoo In Na รับบทเป็นนางเอก เธอก็ได้ย้อนวัยไปสวมใส่ชุดนักเรียนอีกครั้ง

 

Han Ji Min

เมื่อพูดถึงนางเอกเกาหลีที่มีใบหน้าอ่อนวัย จนแฟนๆ เดาอายุไม่ได้ หลายคนคงนึกถึงสาว Han Ji Min คนนี้ที่ไม่ว่าจะฝากผลงานมาแล้วกี่เรื่องต่อกี่เรื่องก็ยังสดใสเหมือนเดิม

 

Park Min Young

นางเอกสาววัย 34 ปีที่มีผลงานในวงการแล้วมากมาย เมื่อล่าสุดเธอก็ได้โพสต์ภาพขณะสวมใส่ชุดนักเรียน ในซีรีส์เรื่อง Her Private Life ที่จะออนแอร์ทางช่อง tvN ในวันที่ 10 เมษายน 2019 ที่จะถึงนี้ ใครที่รอผลงานของสาวคนนี้อยู่ก็รอติดตามกันได้เลย

https://www.instagram.com/p/BuiXn8KB7Gr/?utm_source=ig_embed&utm_campaign=embed_locale_test

 

เรียกได้ว่ากาลเวลาไม่สามารถทำอะไรคนพวกนี้ได้เลย ไม่รู้ว่าพวกเขาดูแลตัวเองยังไงถึงได้หน้าเด็กกันขนาดนี้

 

ที่มา: insight, soompi


Tags:

Comments

Leave a Reply