ลุงกลับบ้านดึกทุกวัน แต่ภรรยาไม่ยอมเข้าใจ ใช้มีดแทงและฟาดด้วยไม้กอล์ฟเจ็บหนัก

สามีภรรยาก็เหมือนกับลิ้นกับฟัน อาจจะเรื่องมีกระทบกระทั่งกันบ้างเป็นเรื่องปกติตามประสาคนรักกัน แต่หากมีการกระทบกระทั่งกันรุนแรงจนถึงขั้นเลือดตกยางออก มันก็ไม่ใช่เรื่องปกติอีกต่อไปแล้ว!

Zhong Zhengye หนุ่มสิงคโปร์ วัย 51 ปี แต่งงานกับภรรยาสาว Phan Thi Ngoc Dung ชาวเวียดนาม วัย 44 ปี เมื่อราวๆ 5 ปี ที่ผ่านมา

ทางฝั่งภรรยามีลูกติดหนึ่งคน เป็นเด็กสาว อายุ 18 ปี เมื่อ 3 ปีที่แล้ว พวกเธอย้ายจากบ้านเกิด ประเทศเวียดนาม มาอาศัยอยู่ที่เขต Yishun ประเทศสิงคโปร์ ด้วยกันกับสามี

ทางด้านสามี ทำงานเป็นหัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ในบริษัทแห่งหนึ่ง ด้วยหน้าที่การงานของเขา ทำให้เขาต้องทะเลาะกับภรรยาอยู่บ่อยๆ เรื่องกลับบ้านดึก เธอจึงย้ายไปนอนห้องเดียวกับลูกสาวแทน

 

 

แต่ทว่า เมื่อปลายเดือนที่แล้ว เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น เมื่อ Zhong ไปทำงานตามปกติ เมื่อเขากลับบ้านมาตอนช่วงเช้ามืด ภรรยาได้ถือมีดพุ่งเข้ามาแทง และตีเขาด้วยไม้กอล์ฟอย่างรุนแรง!

Zhong รีบหนีเอาชีวิตรอดมายังห้องนั่งเล่น ก่อนจะแจ้งความว่าเขาโดนทำร้ายร่างกาย ขณะที่ลูกสาววัย 18 ปีออกมาห้ามการกระทำของแม่ของตนไว้ทัน

“งานผมยุ่งมา ผมต้องออกบ้านก่อนพระอาทิตย์ขึ้้นและกลับมาดึกๆ อยู่บ่อยๆ ภรรยาของผมมักจะบ่นว่าผมไม่ค่อยอยู่บ้าน และเราทะเลาะกันเรื่องนี้ตลอดเวลา” Zhong กล่าว

 

 

ทางคุณหมอ ได้บอกอาการของคุณ Zhong ว่า เขามีเลือดออกในสมอง และตาซ้ายอาจจะมองไม่เห็นชั่วคราว เขาต้องทำการผ่าตัดดวงตา และตรวจรักษาอาการต่อไป

ทางฝั่งภรรยาผู้เกรี้ยวกราดได้ถูกจับกุมเป็นที่เรียบร้อย และเธอจะได้รับการตรวจสภาพทางจิตใจในเวลาต่อไป

 

ที่มา: worldofbuzz


Tags:

Comments

Leave a Reply