พี่สาววัย 18 “กินอวัยวะเพศ” น้องชาย 5 ขวบ ตำรวจโยงถึง “พิธีกรรมบูชาซาตาน”

เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์อันน่าสลดที่เกิดขึ้นในประเทศบราซิล หลังจากที่หญิงสาววัย 18 ปี ฆาตกรรมน้องชายวัย 5 ขวบ และตัดเอาอวัยวะเพศมากิน ซึ่งมีลักษณะราวกับเป็นการทำพิธีกรรมด้านมืดบางอย่าง

เจ้าหน้าที่ตำรวจในเมือง Sao Roque รายงานว่า เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2019 ที่ผ่านมาได้เกิดเหตุอันน่าเศร้ากับครอบครัวหนึ่งภายในเมือง สร้างความหวาดหวั่นให้กับหลายๆ คนว่ามันอาจเกี่ยวข้องกับการ “บูชาซาตาน”

 

หญิงสาวผู้ฆาตกรรมน้องชายตัวเอง

 

รายงานกล่าวว่าในวันนั้น แม่ของ Karina เด็กสาววัย 18 ปี ได้ออกไปซื้อของ ทิ้งให้เธออยู่กับน้องชายวัย 5 ขวบที่บ้านเพียงลำพัง

ประมาณ 2 ชั่วโมงต่อมา ผู้เป็นแม่ (ไม่ระบุนาม) ได้กลับมาที่บ้านและพบว่าประตูหน้าบ้านล็อกอยู่ โดยที่ลูกสาวของเธอก็พยายามไม่ให้เธอเข้าไปด้านใน

ด้วยเหตุนั้นเอง ผู้เป็นแม่จึงตามให้ญาติๆ มาช่วยจนสามารถพังประตูเข้าไปด้านในได้สำเร็จ และพบว่า Karina กำลังยืนอยู่ข้างศพของเด็กชายตัวน้อยที่เต็มไปด้วยบาดแผลอันสยดสยอง

 

 

ร่างของเด็กชายวัย 5 ขวบเต็มไปด้วยบาดแผล หัวของเขาเกือบขาด มีรอยมีดบาดบริเวณข้อมือ ลูกตาทั้งสองข้างถูกของมีคมแทงเข้าไป เท้าของเขาถูกเผา

ผู้เป็นแม่ถึงกับตกใจจนสลบไปหลังจากเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น ส่วน Karina ก็พยายามที่จะวิ่งหนีไป โดยที่ญาติๆ คนอื่นๆ พยายามจะจับตัวเธอเอาไว้

เด็กสาวเริ่มแสดงอารมณ์ฉุนเฉียว ขว้างปาสิ่งของใส่คนรอบข้าง ลุงของเธอได้รับบาดเจ็บจากก้อนหินที่ถูกปาใส่ หมาของครอบครัวที่พยายามเข้าโจมตีเธอก็ถูกเธอกัดเป็นรอย

ท้ายที่สุดแล้วก็สามารถควบคุมตัวเธอเอาไว้ได้ในที่สุด ซึ่งเธอยอมรับว่าตนเองเป็นคนฆาตกรรมน้องชาย

 

 

เธอให้การกับตำรวจว่าตนเองได้หลอกล่อน้องชายให้เข้าไปในห้องนอนของตัวเอง บอกว่าจะให้มาเล่นเกมด้วยกัน ก่อนที่เธอจะใช้หมอนกดบริเวณใบหน้าจนน้องชายหมดลมหายใจในที่สุด

หลังจากนั้นเธอก็สร้างบาดแผลให้กับร่างกายอันไร้วิญญาณของเขา รวมถึง “ตัดอวัยวะเพศ” ไปกินอีกด้วย

 

 

จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ พบซากโทรศัพท์มือถือของผู้ก่อเหตุที่ถูกเผา, เมมโมรี่การ์ด, มีดพับ และกัญชาบางส่วน

เจ้าหน้าที่ตำรวจยังสังเกตเห็นว่ารอบๆ ร่างของผู้ตายนั้นเต็มไปด้วยเทียนปักอยู่ ลักษณะคล้ายกับพิธีกรรมด้านมืด หรือการบูชาซาตานอะไรทำนองนั้น

โดยตำรวจเชื่อว่าการที่เด็กสาวเผามือถือของตัวเองนั้นอาจเพื่อทำลายหลักฐานข้อมูลการพูดคุยในโลกออนไลน์ของเธอ ซึ่งอาจมีความเกี่ยวข้องกับลัทธิความเชื่อบางอย่าง และอาจเป็นคนที่สั่งหรือสนับสนุนให้เธอก่อเหตุดังกล่าวขึ้นมา

ทางด้านครอบครัวก็ให้การกับตำรวจว่าก่อนหน้านี้ Karina เป็นเด็กเงียบๆ สงบเสงี่ยมเรียบร้อย และคอยดูแลน้องชายเป็นอย่างดีมาโดยตลอด จนไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอจะทำอะไรแบบนี้ได้

 

 

วันต่อมาก็ได้มีการทำพิธีฝังศพของเด็กชายไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในขณะที่ Karina ก็ถูกตัดสินโทษข้อหาฆาตกรรม และพยายามฆ่าลุงของตัวเอง

เธอถูกขังเดี่ยวไว้ในเรือนจำหญิง Votorantim รอการพิจารณาโทษที่เธอต้องรับเพิ่มเติม และเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังคงสืบสวนหาสาเหตุและความเป็นไปได้ที่อาจจะเกี่ยวข้องกับลัทธิการบูชาซาตานต่อไป

 

ที่มา: thesun , dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply