15 ดาราสัตว์บนพรมแดง โลดแล่นบนวงการฮอลลีวูด ก่อนเจ้าเหมียวส้มกูสจะชิงบทเด่น

ภาพยนตร์เรื่อง Captain Marvel ที่เข้าฉายเมื่อไม่นานมานี้ เป็นภาพยนตร์ที่แจ้งเกิดดาราชื่อดังมากมาย โดยเฉพาะเจ้าเหมียวสีส้ม นามว่ากูส ที่ครองใจใครหลายๆ คนไปแล้ว

แต่ก่อนที่เจ้ากูสจะโด่งดัง ที่ผ่านมาหนังฮอลลีวูดก็ได้มีการนำสัตว์มารับบทเด่นเยอะแยะมากมาย เช่นกัน วันนี้ #เหมียวฝึกหัดหมายเลข27 จึงอยากพาทุกคนไปชมหน้าตาของเหล่าดาราสัตว์ชื่อดังกัน

 

1. เหมียว Tonic และ Leo จากภาพยนตร์เรื่อง Pet Sematary (2019)

 

เรามาเริ่มกันที่สองเหมียว พันธุ์เมนคูน นามว่า Tonic และ Leo โด่งดังมาจากภาพยนตร์เรื่อง Pet Sematary โดยพวกมันรับบทเป็น Church แมวผีแสนดุของตัวละครที่ชื่อ Ellie โดยพวกมันมีอินสตาแกรมเป็นของตัวเองด้วยนะ

 

เจ้าเหมียว Tonic

https://www.instagram.com/p/BsthK3ygxMU/?utm_source=ig_web_button_share_sheet

 

เจ้าเหมียว Leo

https://www.instagram.com/p/BuzqZUUn-Ue/?utm_source=ig_web_button_share_sheet

 

2. Jack “JB” Bauer จากภาพยนตร์เรื่อง Kingsman: The Secret Service (2014)

 

เจ้าหมาพันธุ์ปั๊กตัวน้อย JB จากภาพยนตร์เรื่อง Kingsman: The Secret Service มันยังเคยเข้าร่วมเดินในงานรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่องนี้พร้อมกับกล้อง GoPro บนหลังด้วย

 

3. Salem จากซีรีส์ Netflix เรื่อง Chilling Adventures of Sabrina (2019)

 

หลายๆ คนอาจเคยเจอแมวดำแสนสวยตัวนี้เดินผ่านไปมา ในซีรีส์ Netflix ชื่อดัง แต่รู้หรือไม่ว่า Kiernan Shipka ผู้รับบท Sabrina แพ้ขนแมว!

 

4. Uggie จากภาพยนตร์เรื่อง The Artist (2011)

 

Uggie เป็นสุนัขพันธุ์ Jack Russell Terrier ซึ่งมันได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่อง Water for Elephants (2011) อีกด้วย

 

5. Gidget และ Moondoggie จากภาพยนตร์เรื่อง Legally Blonde 2 (2013) 

 

Gidget และ Moondoggie เป็นสุนัขพันธุ์ชิวาวา ที่มีลักษณะเหมือนกันอย่างกับแกะ ได้รับบทเป็น Bruiser สุนัขแสนรักของนางเอกในเรื่องนี้

 

6. Rocco จากภาพยนตร์เรื่อง The Drop (2014) 

 

Rocco เป็นบทบาทของสุนัขที่ถูกทิ้งอยู่ในถังขยะ และได้รับความช่วยเหลือจาก Bob ตัวเอกของเรื่อง อย่างไรก็ตาม บทของ Rocco ต้องใช้ลูกหมาลักษณะเหมือนกันหลายๆ ตัวมาสับเปลี่ยนระหว่างการถ่ายทำ เพราะพวกมันโตไวกันมากจริงๆ

 

7. Pip สุนัขของ Glenn Close 

 

Glenn Close เป็นนักแสดงหญิงฮอลีวูดชื่อดัง ผู้ซึ่งแสดงภาพยนตร์ชื่อดังมากมาย เธอมีน้องหมา Pip ที่เสมือนลูกชายตัวน้อยๆ เธอมักจะกล่าวถึงมัน และพามันไปออกงานต่างๆ อยู่บ่อยๆ

 

8. Gary the Duck จากภาพยนตร์เรื่อง The Pacifier (2005)

 

เจ้าเป็ด Gary ตัวแสบจากภาพยนตร์เรื่อง The Pacifier ก็เป็นหนึ่งในสัตว์ตัวละครที่ผู้คนชื่นชอบ อย่างฉากที่มันงับหู Vin Deisel ก็เป็นหนึ่งฉากที่น่ารักปนฮาสำหรับใครหลายๆ คน

 

9. Angel และ Rusco จากภาพยนตร์เรื่อง Beverly Hills Chihuahua (2008)

 

เจ้า Angel ชิวาวาสีขาวจอมเชิ่ดในภาพยนตร์เรื่องนี้ยังคงเป็นคาแรคเตอร์ที่ติดตาของหลายๆ คน แต่รู้หรือไม่ว่า เจ้าชิวาวา Rusco ตัวสีน้ำตาล เคยได้รับความช่วยเหลือจากศูนย์พักพิงสัตว์ใน Los Angeles ก่อนถ่ายทำเรื่องนี้ด้วยนะ

 

10. Fairfield จากภาพยนตร์เรื่อง Benji (2018)

 

รู้หรือไม่ว่า เจ้า Fairfield ผู้รับบท Benji เคยได้รับการช่วยเหลือจากศูนย์พักพิงมาก่อนที่จะได้เข้ารับการแสดงเรื่องนี้ เพราะในตอนนั้นมันถูกทิ้งเอาไว้ในลานจอดรถของร้านขายของชำร้างแห่งหนึ่ง

 

11. Wilbur จากภาพยนตร์เรื่อง Charlotte’s Web (2006)

 

บทบาท Wilbur ต้องใช้หมูถึง 46 ตัวในการหมุนเวียนกันเล่นบทนี้ หลังจากที่การถ่ายทำหนังเสร็จสิ้น พวกมันทั้งหมดก็ได้ไปอยู่ในองค์กรคุ้มครอบสัตว์ Animal Australia

 

12. Mason จากภาพยนตร์เรื่อง Lassie Come Home (2005)

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมียวประทับใจ กับความฉลาดของเจ้าหมาเลี้ยงแกะ Lassie ตัวนี้ ต้นฉบับของภาพยนตร์เรื่องนี้ในปี 1943 ต้องใช้สุนัขทั้งหมด 3 ตัวในการถ่ายทำ

แต่กับเจ้า Mason มันสามารถถ่ายทำ Lassie Come Home ในปี 2005 เพียงตัวเดียว โดยไม่มีสุนัขตัวไหนมาแสดงแทนมันเลย

 

13. เหล่าน้องหมาจากซีรีส์เรื่อง Dog Days

 

เพื่อนสี่ขาตัวป่วนเหล่านี้ เป็นสุนัขของนักแสดงหญิง Nina Dobrev ซึ่งเธอใช้สุนัขทั้งหมดของเธอร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ตลอดซีซั่น

 

14. Koda Bear และ DJ จากภาพยนตร์เรื่อง Eight Below (2006)

 

นับว่า Eight Below (2006) เป็นหนึ่งในภาพยนตร์เอาชีวิตรอด ที่สามารถสร้างความประทับใจ รอยยิ้ม รวมถึงเรียกน้ำตาจากคนดูในโรงได้เรื่องหนึ่งเลย

Paul Walker ผู้แสดงเป็นตัวเอกของเรื่องเล่าว่า เขาถึงกับต้องใช้ไก่และอาหารเปียกทาบนหน้าของเขา เพื่อให้พวกมันเลียหน้าในฉากระหว่างการถ่ายทำ

 

15. Crystal จากภาพยนตร์เรื่อง The Hangover ภาค 2 (2011)

 

ลิงจ๋อตัวแสบ Cryatal กับฉากนั่งสูบบุหรี่บนหลังคา คงเป็นที่ติดตาตรึงใจของใครหลายคน เพราะความฮา ความกวน และความน่ารักของมัน

 

ที่มา: buzzfeed


Tags:

Comments

Leave a Reply