ชมบรรยากาศการเดินป่าพร้อม ‘เซนต์ เบอร์นาร์ด 42 ตัว’ ฟินแค่ไหนต้องไปดู…

เซนต์เบอร์นาร์ด เป็นสุนัขสายพันธุ์ที่มีรูปร่างใหญ่โต แต่มีนิสัยเป็นมิตร ร่าเริง อ่อนโยน ระแวดระวัง และรักสงบ พวกมันเข้ากับเด็กได้ดี และเป็นสมาชิกที่ยอดเยี่ยมของครอบครัวด้วย

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงใหลสุนัขพันธุ์นี้ละก็ คุณต้องอยากไปเยี่ยม Tikki Smith สักครั้งในชีวิตแน่ๆ เพราะเขาเป็นผู้เพาะพันธุ์ เจ้าของ และผู้ดูแลเซนต์เบอร์นาร์ดกว่า 40 ตัว

 

 

Smith มักจะโพสต์คลิปการของเหล่าสุนัขเซนต์เบอร์นาร์ดในช่องยูทูบของเขาอยู่เสมอ ซึ่งคลิปหนึ่งที่ไม่พูดถึงคงจะไม่ได้ นั่นก็คือ คลิปที่พาเซนต์เบอร์นาร์ด 42 ตัว ไปเดินป่าพร้อมกัน 

 

 

เจ้าของบอกว่าเซนต์เบอร์นาร์ดเหล่านี้ไม่ใช่แค่สุนัข แต่พวกมันคือครอบครัว ดังนั้น เวลาที่พาไปเดินเล่นในป่าละแวกใกล้บ้าน เขาจึงไม่จำเป็นต้องใช้สายจูง แต่จะปล่อยให้พวกมันเดินเล่นอย่างอิสระ พร้อมลูกน้อยของเขา

ใครที่กังวลว่าอาจจะมีน้องหมาบางตัวพลัดหลงจากฝูง เรื่องนี้เจ้าของยืนยันว่ายังไม่เคยมีเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้น และคิดว่าไม่น่าจะเกิด เพราะน้องหมาทุกตัวผ่านการฝึกฝนมาอย่างดี และพวกมันชอบอยู่รวมกันเป็นฝูงด้วย

ที่สำคัญ เจ้าของเองก็คอยสอดส่องพวกมันอยู่เสมอ

 

 

สำหรับ Smith นั้น เขาเป็นเจ้าของ Lasquite Saint Bernards ซึ่งเป็นบ้านสำหรับเซนต์เบอร์นาร์ด ตั้งอยู่บนเกาะ Lasqueti Island ประเทศแคนาดา

เขามีพื้นที่กว้างขวางให้น้องหมาเหล่านี้วิ่งเล่นอย่างอิสระ และมักจะพาพวกมันออกไปเดินเล่นพร้อมกันเสมอ

 

 

ด้วยความเอาใจใส่เช่นนี้ ทำให้ Lasquite Saint Bernards ของ Smith ได้รับรางวัลบ้านเซนต์เบอร์นาร์ดที่ดีที่สุด และยังเคยชนะการแสดงโชว์ประเภทต่างๆ มาแล้วมากมาย 

 

 

เจ้าของยืนยันอีกครั้งว่าเซนต์เบอร์นาร์ดทุกตัวของเขา เป็นสมาชิกที่ยอดเยี่ยมของครอบครัว เป็นเพื่อนที่ดีของเด็กๆ รวมทั้งสัตว์เลี้ยงอื่นๆ และมีความงดงามที่สมบูรณ์แบบสุดๆ

 

.

 

หนูน้อยตัวจิ๋ว ไปเดินป่าพร้อมพี่ๆ เซนต์เบอร์นาร์ด 42 ตัว

 

ที่มา realmetro l Tikki Smith l lasquitesaintbernards


Tags:

Comments

Leave a Reply