นักยิมนาสติกสาวทำการแสดงพลาด “ขาหักพร้อมกัน 2 ข้าง” จบชีวิตนักกีฬาไปตลอดกาล

ช่วงต้นเดือนเมษายน 2019 ที่ผ่านมาได้มีการแข่งขัน “ยิมนาสติก” ระดับมหาวิทยาลัยขึ้นในสหรัฐอเมริกา

ในการแข่งขันดังกล่าวก็ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อนักกีฬาสาวตัวแทนมหาวิทยาลัย Auburn รัฐแอละแบมา ได้ทำการแสดงผิดพลาดจนทำให้ขาทั้งสองข้างของเธอนั้นหักพร้อมๆ กัน

 

คำเตือน: ภาพเนื้อหาอาจมีความรุนแรง กระทบกระเทือนจิตใจ

 

จังหวะที่นักกีฬาสาวลงพื้นมาขาหักพร้อมกัน 2 ข้าง

 

นักกีฬาคนนั้นมีชื่อว่า Samantha Cario หญิงสาวผู้เป็นรุ่นพี่ของทีม และมีประสบการณ์ฝึกฝนยิมนาสติกมานานกว่า 18 ปี

เธอนั้นใกล้จะเรียนจบมหาวิทยาลัยและใกล้จะต้องออกจากทีมนี้อยู่แล้ว แต่ทว่าก็ได้เกิดอุบัติเหตุอันแสนหวาดเสียวนี้ขึ้นเสียก่อน

 

 

จากคลิปที่ถ่ายเอาไว้เราจะเห็นว่า Samantha ตีลังกาและม้วนตัวอยู่กลางอากาศหลายตลบก่อนที่จะตั้งใจลงเหยียบบริเวณพื้นเบาะที่วางเอาไว้

แต่จากความผิดพลาดทำให้เธอลงมาในท่าทางที่ไม่เหมาะสม ส่งผลให้ขาของเธอผิดรูปอย่างที่เห็น

 

คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 5 เมษายน 2019

 

ทุกคนต่างพากันตกใจกับสิ่งที่เห็น พิธีกรการแข่งขันถึงกับบรรยายออกมาว่า “เธอคงจะต้องเจ็บมากอย่างแน่นอน” ซึ่งผู้ชมก็คงจะสังเกตเห็นได้จากสีหน้าท่าทางของเธอในตอนนั้น

เธอถูกหามออกจากสนามแข่งในทันที ก่อนที่จะมีการรายงานออกมาว่าเข่าทั้งสองข้างของเธอหลุด และช่วงขาก็มีการแตกหัก ทำให้เธอต้องเข้ารับการรักษา ไม่สามารถแข่งต่อได้

ท้ายที่สุดแล้วทีมจากมหาวิทยาลัย Auburn จึงคว้าได้แค่อันดับที่ 4 มาครอง หลังจากที่แพ้ให้กับอีก 3 ทีมในวันต่อมาหลังจากที่เกิดอุบัติเหตุนี้ขึ้น

 

Samantha ในตอนที่เธอสามารถเอาชนะผ่านเข้ารอบมาได้ ก่อนเกิดอุบัติเหตุขึ้น

 

ล่าสุดในวันที่ 8 เมษายน 2019 Samantha ก็ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “วันนั้นคือวันสุดท้ายของชีวิตการเป็นนักยิมนาสติกของฉันแล้ว”

นั่นหมายความว่าอาการบาดเจ็บของ Samantha ทำให้เธอไม่สามารถกลับมาเล่นยิมนาสติกได้อีกต่อไป เธอรู้สึกเสียใจเอามากๆ ที่ถึงแม้ว่าเธอจะรู้อยู่แล้วว่ามันต้องจบลงในสักวัน แต่นี่ไม่ใช่ฉากจบอย่างที่เธอวางแผนเอาไว้เลย

 

 

อย่างไรก็ตาม เธอก็รู้สึกขอบคุณทุกคนที่คอยสนับสนุน เพื่อนร่วมทีม โค้ช เพื่อนๆ และทุกคนในครอบครัว ขอบคุณประสบการณ์ 18 ปีที่เล่นยิมนาสติกมา และขอบคุณทีมมหาวิทยาลัยแห่งนี้ที่ดูแลเธอมาตลอด 4 ปี

 

ที่มา: dailymail , ladbible

Comments

Leave a Reply