แฟนบอลอาร์เจนไตน์ขุด “หัวกะโหลกคุณปู่” ขึ้นจากหลุม เพื่อนำมางานฉลองแชมป์!?

อาร์เจนตินา เป็นอีกหนึ่งประเทศที่ขึ้นชื่อว่าคลั่งไคล้ฟุตบอลเป็นอย่างมาก และมักจะเกิดเหตุรุนแรงขึ้นอยู่บ่อยครั้งจากแฟนฟุตบอลที่เป็นทีมคู่อริกัน

แต่วันนี้ที่เราจะนำเสนอไม่ใช่เรื่องของความรุนแรง แต่เป็นเรื่อง “แปลก” เพราะมีชายคนหนึ่งได้พก “หัวกะโหลกคุณปู่” ของเขา มาร่วมงานฉลองแชมป์ด้วย..!?

 

 

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2019 สโมสร Racing Club ซึ่งเป็นทีมจากกรุงบูเอโนส ไอเรส ได้จัดงานฉลองการคว้าแชมป์ลีกสมัยที่ 18 ของสโมสรมาครองได้สำเร็จ

ในท่ามกลางฝูงชนมากมายที่งานฉลองแชมป์ นักข่าวจากช่อง TNT Sports ก็ได้พบแฟนบอลคนหนึ่งที่นำ “กะโหลก” มาที่งานด้วย เขาจึงเข้าไปสอบถามรายละเอียด

 

.

 

ชายคนนี้ชื่อว่า Gabriel Aranda และเขาก็บอกว่ากะโหลกที่นำมาคือ “คุณปู่” ของเขาที่มีชื่อว่า Velentin Aguilera ซึ่งเป็นแฟนบอลของทีม Racing Club เช่นกัน

Aranda กล่าวเพิ่มเติมว่าเขาขุดกะโหลกของคุณปู่ขึ้นมาทุกครั้งที่ Racing Club มีคิวเตะ เพราะเชื่อว่าคุณปู่จะนำความโชคดีมาให้ทีม จนกระทั่งทีมได้แชมป์ในที่สุด แล้วเขาจะไม่นำกะโหลกนี้มาได้ยังไง!

 

นักข่าวใช้ไมค์สัมภาษณ์คุณปู่ แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ!

 

เมื่อนักข่าวถามว่าคุณปู่ของเขาจะคิดอะไรอยู่ในขณะนี้ Aranda ก็ตอบว่าเขาต้องกำลังภาคภูมิใจกับแชมป์ที่ทีมรักคว้ามาได้อย่างแน่นอน!

 

 

ชาวอาร์เจนตินานี่คลั่งไคล้ฟุตบอลกันมากจริงๆ !

 

ที่มา: TNT Sports LA, Sport Illustrated, Marca, CNN


Tags:

Comments

Leave a Reply