กรรมการเป่าหยุดเกม หลังรู้ว่า “แม่” ของนักบอลเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ ระหว่างมาดูแข่ง

เกิดเหตุการณ์น่าสลดขึ้นในระหว่างการแข่งขันฟุตบอลจนทำให้กรรมการต้องเป่าหยุดเกมก่อนเวลา เมื่อทราบข่าวว่าแม่ของผู้เล่นคนหนึ่งในสนามได้เสียชีวิตลง ในขณะที่กำลังแข่งขันกันอยู่

 

 

เหตุเกิดในวันที่ 7 เมษายน 2019 ที่ประเทศโปรตุเกส มีรายงานว่า ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เยาวชนระดับประเทศระหว่างทีม Braga และ Benfica กรรมการได้ทำการยุติเกมก่อนกำหนด 90 วินาที

กรรมการได้ตัดสินใจแบบนั้นเป็นเพราะ Artur Jorge ผู้จัดการทีมของ Braga ได้เดินมาบอกกรรมการทั้งน้ำตาว่าแม่ของ David Veiga หนึ่งในผู้เล่นของเขาที่อยู่ในสนาม ได้เสียชีวิตลงจากอุบัติเหตุ

 

Artur Jorge ผู้จัดการทีม Braga ชุดเยาวชน กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ไหวหลังทราบข่าว

 

รายงานเผยว่า Sandra Pinto แม่ของ Veiga ได้ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ระหว่างที่กำลังเดินทางมาชมการแข่งขันของลูกชายของเธอ ซึ่งพ่อของเขาก็อยู่ในรถเช่นกันและกำลังอยู่ในอาการสาหัส

ในขณะนั้น Benfica เป็นฝ่ายนำอยู่ที่สกอร์ 4-2 แต่เมื่อกรรมการได้ยุติเกมก่อนกำหนด 90 วินาที และไม่มีการต่อเวลา ซึ่งนักเตะทั้งสองฝ่ายก็ยอมรับและเข้าใจตรงกัน

 

David Veiga เด็กหนุ่มวัย 19 ปีที่ได้ทราบข่าวร้าย

 

ภายหลังสโมสร Braga ได้ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับให้กำลังใจ Veiga ขอให้เขาผ่านพ้นความเจ็บปวดจากโศกนาฏกรรมนี้ไปให้ได้ และหวังว่าพ่อของเขาจะมีอาการดีขึ้นโดยไว

 

เพื่อนร่วมทีมไว้อาลัยและเขียนข้อความบนเสื้อให้กำลังใจ Veiga

.

 

ที่มา: Sportbible, 5forty, @caughoffsidescbraga


Tags:

Comments

Leave a Reply