สาวออกเดต คิดว่าได้เจอคนที่ใช่ในแอป Tinder สุดท้ายจบด้วย 5 คำ “อย่ายุ่งกับแฟนฉัน”

หากพูดถึง “แอปหาคู่” ที่มีชื่อเสียงอย่างมากทั่วโลกในปัจจุบัน ชื่อแรกที่หลายๆ คนคิดถึงก็คงจะเป็นชื่อแอป Tinder ที่ช่วยทำให้เราสร้างโอกาสพูดคุยกับคนแปลกหน้าที่ไม่เคยเจอกันมาก่อน

ขึ้นชื่อว่าแอปหาคู่แล้ว หลายๆ คนก็อาจคาดหวังที่จะได้เจอกับจุดเริ่มต้นความรักอันสวยงาม เช่นเดียวกับหญิงสาวชาวออสเตรเลียที่ชื่อว่า Alita Brydon ผู้มีความเชื่อว่าเธอจะได้เจอกับชายหนุ่มผู้เป็นเหมือนดั่งรักแท้

 

Alita หญิงสาวผู้เล่าประสบการณ์พบรักจากแอป Tinder

 

Alita เล่าถึงประสบการณ์ที่เธอได้จับคู่กับชายคนหนึ่งผ่านแอปดังกล่าว และนั่นจึงทำให้เธอและเขาได้มีโอกาสพูดคุย ทำความรู้จักกันมากยิ่งขึ้น

ทั้งสองได้แลกเปลี่ยนเรื่องราวของกันและกัน พูดถึงหนังที่ชอบดู ที่ที่ชอบไป กิจกรรมยามว่างที่ชอบทำ ถ่ายรูปอาหารเย็นให้ดูว่าวันนี้เธอกินอะไรแล้วเขากินอะไร ฟังดูแล้วมันช่างดูหอมหวานเสียเหลือเกิน

 

 

จนกระทั่งในวันหนึ่ง หลังจากที่เธอรู้สึกว่ารู้จักเขาได้ในระดับหนึ่งแล้ว ชายคนนั้นก็ได้นัดชวนเธอไปดื่มสังสรรค์ในยามค่ำคืน

Alita เล่าว่า “ฉันเห็นเขาเดินเข้ามาหาฉันด้วยความมาดมั่น เดินผ่านพ่อค้าชาวเอเชีย ก่อนที่จะซื้ออาหารจีนติดมือมานั่งกินและพูดคุยกับฉันในคืนนั้น”

“จากนั้นเขาก็ไม่ได้พูดอะไรออกมาอีก เขาเพียงแค่ค่อยๆ ยื่นริมฝีปากมาหาฉัน ในขณะที่ฝ่ามือของเขาสัมผัสโอบหลังฉันเอาไว้ จูบฉันอย่างแผ่วเบา มันเกิดขึ้นแล้ว ทุกอย่าง ทุกความรู้สึกได้ถาโถมเข้ามาหาฉันในตอนนั้น”

 

 

ทั้งคู่ได้มีช่วงเวลาที่ดีในยามค่ำคืนร่วมกัน ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป โดยที่ Alita ก็กลับไปที่ห้องของเธอ โดดขึ้นเตียงนอนแล้ววาดฝันที่อนาคตอันสวยงาม เธอคิดว่าเขานี่แหละคือ “คนที่ใช่”

เธอตื่นขึ้นมาในยามเช้า เปิดดูข้อความที่เธอคิดว่าชายคนนั้นจะส่งมาอรุณสวัสดิ์หลังจากที่ผ่านพ้นค่ำคืนอันน่าจดจำมาด้วยกัน แต่ทว่าความเป็นจริงมันกลับไม่ใช่สิ่งที่เธอคาดหวังเอาไว้เลยแม้แต่น้อย

 

 

ข้อความที่เธอได้เป็นเพียงคำพูดสั้นๆ 5 คำที่บอกว่า “อย่ายุ่งกับแฟนฉัน” (“Stay away from my boyfriend”)

คงไม่ต้องบอกก็รู้ว่าข้อความนั้นคงไม่ใช่สิ่งที่ผู้ชายพิมพ์เอง แต่นั่นคงเป็นแฟนของเขาที่ส่งข้อความนี้มาให้

Alita และผู้หญิงคนนั้นได้พูดคุยกันถึงเรื่องที่เกิดขึ้น จึงได้รับรู้ว่าตอนที่ผู้ชายคนดังกล่าวจับคู่กับ Alita ในแอป เขาและผู้หญิงคนนี้ก็กำลังเริ่มออกเดตกันอยู่

ยิ่งไปกว่านั้นก็คือ ฝ่ายชายได้ไปเจอคนในครอบครัวของผู้หญิงคนนี้เป็นที่เรียบร้อย โดยทั้งคู่ก็ยังวางแผนที่จะย้ายเข้าไปอยู่ด้วยกัน สร้างครอบครัว จนถึงขั้นซื้อแหวนแต่งงานเอาไว้เป็นที่เรียบร้อย

 

 

Alita เล่าว่า “ฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าผู้ชายคนนี้มีคนคบหาอยู่ก่อนแล้ว และฉันหวังที่จะทำทุกอย่างเพื่อลบล้างความเจ็บปวดที่ผู้หญิงคนนั้นต้องเผชิญ แต่ฉันไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร”

“สิ่งที่ฉันได้รับจากประสบการณ์ในครั้งนี้คือความเจ็บปวดบาดลึก เป็นบทเรียนอันแสนเย็นชา”

 

สุดท้ายแล้วเธอก็หวังว่าเรื่องราวของเธอจะเป็นเหมือนบทเรียน

ให้ทุกคนไตร่ตรองให้ดีก่อนที่จะเชื่อมั่นในตัวใครสักคน

 

ที่มา: ladbible , mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply