กลุ่มชายหนุ่มแต่งตัวสุดสยิวกลางเมืองเก่า โดนตำรวจโปแลนด์ตามล่าตัวเพราะผิดกฎหมาย!!

เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2019 สื่อนอกรายงานว่าชายหนุ่มวัยรุ่นจำนวน 4 คนเสี่ยงต่อการถูกตำรวจจับที่เมืองกรากุฟ ประเทศโปแลนด์ หลังเดือนชมย่านเมืองเก่าด้วยชุดว่ายน้ำผู้ชายสีเขียวสุดสยิว

ทั้งนี้ ยังไม่สามารถระบุได้แน่ชัดว่าพวกเขาเป็นชนชาติใด แต่หนึ่งในนั้นมีรอยสักบริเวณต้นแขนซ้ายเป็นรูปธงชาติอังกฤษ

 

 

โดยกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะกลุ่มชายหนุ่มสวมชุดสุดวาบหวิวในพื้นที่สาธารณะได้ในช่วงบ่ายวันศุกร์ที่ผ่านมา

ชุดที่พวกเขาสวมใส่นั้นได้รับความนิยมมาจากภาพยนตร์เรื่อง Borat ภายใต้ผู้สร้างชื่อว่า Sacha Baron Cohen เขายังเป็นนักแสดงตลก และร่วมรับบทเป็น Borat ตัวละครหลักชาวคาซัคสถานในเรื่อง

 

Sacha Baron Cohen ผู้รับบท Borat ขณะสวมชุดดังกล่าว

 

Sebastian Glen เจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งเมืองกรากุฟได้แถลงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าขณะนี้ตำรวจกำลังสืบสวนถึง “พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม” ของนักท่องเที่ยวกลุ่มดังกล่าว

ซึ่งหากพบว่ามีความผิดจริง พวกเขาจะถูกควบคุมตัวกว่า 30 วัน หรือปรับเป็นจำนวนเงิน 1,300 เหรียญสหรัฐหรือราว 41,500 บาท

เขาอธิบายเพิ่มเติมว่า “พวกเขาใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสาร ทั้งนี้พวกเขาอาจเป็นชาวออสเตรเลีย หรือจากประเทศอื่นๆ ในยุโรปที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นหลัก ดังนั้นเรายังไม่ทราบได้แน่ชัดว่าพวกเขาเป็นชาวอังกฤษจริงๆ หรือไม่ และมันไม่ง่ายเลยในการค้นหาพวกเขา โดยเฉพาะหากเขาได้กลับประเทศไปแล้ว”

 

 

“ในเมืองกรากุฟมีนักท่องเที่ยวมากมาย และพฤติกรรมแบบนี้ไม่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่ง ชาวอังกฤษหลายคนมาที่นี่เพื่อจัดงานปาร์ตี้สละโสด หรือปาร์ตี้จบการศึกษา”

“พวกเขาแต่งตัวเพื่อความสนุก แต่การเกือบเปลือยนั้นเกิดขึ้นไม่บ่อยเลย นั่นจึงเป็นเรื่องที่น่าตกใจมากต่อสายตาประชาชนที่เห็นชายหนุ่ม 4 คนเกือบโป๊เปลือยอยู่บนรถม้า และเดินเที่ยวชมเมืองตอนกลางวันแสกๆ” เขากล่าว

 

ที่มา: ladbible, metro, nypost


Tags:

Comments

Leave a Reply