ผู้ร้ายต่อเนื่อง!! ชายเข้าศาลไปยอมรับความผิด ออกมาได้ ‘2 นาที’ ไปขโมยของในรถอีกแล้ว

ผู้ร้ายหลายคนเมื่อได้ขึ้นศาลรับทราบถึงความผิดที่ก่อก็อาจจะเกิดความสำนึกผิดและเสียใจกับสิ่งที่ทำลงไป แต่ว่านี่อาจไม่ใช่กับชายคนหนึ่งในสหราชอาณาจักร

เพราะว่าเพียงแค่ 2 นาทีหลังจากที่เขาหันหลังเดินออกจากศาลมา เขาก็ทำการงัดรถตู้พนักงานแมคโดนัลด์ที่จอดอยู่แถวนั้นซะแล้ว!!

 

 

นาย Bernard Rawstron ผู้ต้องหาวัย 44 ปีได้เดินทางไปรับทราบความผิดของเขาในข้อหาโจรกรรมรถและใช้พฤติกรรมข่มขู่ ที่ศาลภายในเมืองแบล็กเบิร์น ประเทศอังกฤษ

แต่ว่าหลังจากที่เขาสารภาพผิดกับทางชั้นศาลถึงข้อกล่าวหาที่ว่านี้ เขาก็เดินออกจากศาลมาและ 2 นาทีให้หลังเจ้าหน้าที่ก็พบว่าเขาได้ไปทำการขโมยกระเป๋าเงินกับเครื่องเนวิเกเตอร์ที่อยู่ภายในรถส่งแมคโดนัลด์ซะแล้ว

เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้ Catherine Allen ผู้เป็นอัยการบอกว่ามันช่างเป็นเรื่องที่ดูถูกศาลเสียจริงๆ เพราะทันทีที่ออกจากศาลไปเขาก็ทำอย่างนี้ซะแล้ว

 

 

โดยทางศาลกล่าวว่านาย Bernard ได้เปิดประตูรถส่งแมคโดนัลด์ที่ไม่ได้ล็อกเอาไว้เพราะพนักงานกำลังไปจัดส่งสินค้า แล้วหยิบกระเป๋าเงินของพนักงานกับเครื่องนำทางรวมๆ แล้วมูลค่ากว่า 1,000 ปอนด์ (ราวๆ 41,000 บาท) ติดมือมาด้วย

“พนักงานแมคโดนัลด์ก็เหมือนกับคนทำงานทั่วๆ ไปที่ทำงานของพวกเขา ตอนนั้นเขากำลังเอาอาหารไปจัดส่งอยู่ และนาย Bernard เห็นว่าประตูไม่ได้ล็อกเขาเลยเข้าไปขโมยของ”

“เรื่องนี้ได้มีการแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด เขาถูกจับกุมในเวลาไม่ช้าหลังจากนั้น”

“มันเป็นเวลาเพียงแค่ 2 นาทีที่เขาเดินออกจากศาลไป มันดูถูกศาลมากๆ เลยนะ” นาย Allen กล่าว

ต่อมานาย Mark Williams ทนายของ Bernard กล่าวว่าเขายอมรับผิดในการกระทำทั้งหมดรวมทั้งโทษคุมขังเขาด้วย ซึ่งโทษที่ว่านี้ก็คือการจำคุก 16 สัปดาห์รวมทั้งจ่ายค่าชดเชยให้กับพนักงานคนนั้นนั่นเอง

 

ที่มา: dailymail, lancashiretelegraph, thesun


Tags:

Comments

Leave a Reply