นักเล่นเกมมืออาชีพ อดีตแฟนนักข่าวสาวสุดแซ่บ ออกมาบอกว่า ‘ดีแล้วที่เลือกเกม’

ความสัมพันธ์ไม่ว่าจะเริ่มต้นหรือจบลงก็เป็นการตัดสินใจของคนสองคน เช่นเดียวกับ Douglas ‘Faze Censor’ Martin เกมเมอร์ผู้โด่งดังที่ตัดสินใจเลิกรากับ Yanet Garcia นักข่าวสาวสุดฮอต

Douglas วัย 24 ชาวนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกาได้ออกมาเปิดเผยถึงการตัดสินใจเลิกรากับ Yanet ในปี 2018 ว่าเขารู้สึกพอใจกับการตัดสินใจของเขา

 

Douglas และ Yanet ขณะยังคบกันหวานชื่น

 

โดยเขาได้เปิดเผยถึงเหตุผลที่พวกเขาแยกทางกันนั่นเป็นเพราะว่า Douglas ต้องการโฟกัสไปที่อาชีพเกมเมอร์ของเขา และจะทุ่มเทเวลาให้กับเกม Call of Duty ให้เต็มที่ที่สุด

 

 

ผู้คนต่างตกใจแทบบ้าที่เขาเลือกการเล่นเกมแทนที่จะเลือกสานสัมพันธ์ต่อกับอดีตแฟนสาวนักข่าวสุดฮอต ซึ่งมีชาวเน็ตได้ออกมาแสดงความคิดเห็นต่างๆ ดังนี้…

“ผมก็ไม่ได้อยากจะยุ่งอะไรกับเรื่องของคุณหรอก แต่คุณมีผู้หญิงที่สวย และเซ็กซี่อยู่เคียงข้างพร้อมรักคุณเข้าอย่างจัง แต่คุณกลับเลือกเกมแทนเธอเนี่ยนะ?”

“คุณเคยได้ยินเรื่องการสร้างสมดุลระหว่างการทำงาน และการใช้ชีวิตมั้ย? เห็นได้ชัดเลยว่าคุณทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับ ‘งาน’ เอาเถอะ วันหนึ่งคุณจะรู้สึกเสียใจกับการกระทำนี้”

 

Yanet อดีตแฟนสาวผู้ประกาศข่าวสุดเซ็กซี่

.

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2019 Douglas ได้รีทวิตเกี่ยวกับบทความเรื่องชายหนุ่มยอมไม่มีเซ็กส์ และเลือกที่จะเล่นเกมแทน

โดยเขากล่าวว่า “พ่อกับแม่เคยกังวลที่ผมไม่เคยจูบผู้หญิงเลยขณะเรียนอยู่โรงเรียนมัธยม แต่สำหรับผม การได้เป็นอันดับ 1 ใน Call of Duty นั้นมีความสำคัญกว่าเยอะ เพราะโอกาสมันไม่ได้เกิดขึ้นง่ายๆ และผมดีใจกับการตัดสินใจของผม”

 

“ความจริงก็คือ : ให้ความสำคัญกับอาชีพของคุณเป็นอันดับแรก แล้วทุกสิ่งทุกอย่างจะทำงานไปตามกลไกของมัน ในท้ายที่สุดผลลัพธ์ที่ได้ก็จะเป็นที่น่าพอใจอย่างแน่นอน”

 

 

ไม่ปฏิเสธว่าการสร้างสมดุลระหว่างงานและชีวิตนั้นเป็นเรื่องสำคัญ แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลว่าจะตัดสินใจให้คุณค่ากับสิ่งไหนมากกว่ากัน

และชาวเน็ตบางส่วนก็ให้การสนับสนุนเขา และกล่าวถึงการเลิกราครั้งนี้ได้น่าสนใจ เช่น “คุณคิดว่าการที่เขาโฟกัสไปที่การเล่นเกมนั้นจะเป็นเพียงเหตุผลเดียวที่เขาเลิกกับเธอหรอ? พวกเราไม่รู้เรื่องราวทั้งหมดนะ ขอเถอะ อย่ายุ่งวุ่นวายกับการตัดสินใจของเขามากนักเลย”

 

ที่มา: ladbible, @Censor, @faze_censor, @iamyanetgarcia


Tags:

Comments

Leave a Reply