แก๊งแกะป่าบุกเมือง กินทุกอย่างที่ขวางหน้า ชาวเมืองบ่นอุบ เอ็งจะทำแบบนี้ไม่ได้!!

สื่อนอกรายงานว่าแกะแคชเมียร์ได้เข้าบุกหมู่บ้าน Welsh เมือง Llandudno ทางตอนเหนือของประเทศเวลส์ เป็นครั้งที่สองในรอบ 3 สัปดาห์!!!

ไม่เพียงเท่านั้น คราวนี้พวกมันได้บุกโรงเรียนประถม หยุดการจราจรของรถบนท้องถนน และกินต้นไม้ใบหญ้าตามบริเวณหน้าบ้านคนอีกด้วย

 

 

โดยในครั้งแรกที่แกะได้บุกหมู่บ้านนั้นเริ่มต้นขึ้นเมื่อพายุ Gareth เกิดขึ้นบริเวณเนินเขาซึ่งเป็นแหล่งที่อยู่อาศัยของเจ้าแกะ ทำให้มันต้องเข้ามาในเมืองเพื่อความอยู่รอด

เห็นได้ชัดว่าเหล่าฝูงแกะหลงใหลในหมู่บ้านมาก เพราะพวกมันเลือกที่จะกลับมาอีกครั้งภายในเวลาไม่ถึง 1 เดือนเพื่อเยี่ยมโรงเรียนประถม เล็มหญ้าในสวน เที่ยวสถานบันเทิงยามค่ำคืน และชมโรงแรมท้องถิ่น

 

 

แม้ว่าในที่สุดพวกมันจะถูกต้อนกลับถิ่นที่อยู่เดิมในครั้งแรก แต่ดูเหมือนว่าพวกมันจะสนุกกับการเดินทางจนต้องกลับมาเยี่ยมชมเมืองอีกครั้ง

โดยชาวเมืองต่างแสดงความคิดเห็นถึงเหตุการณ์แกะบุกเมืองในครั้งนี้ว่า…

“แกะเจ็ดตัวได้เข้ามาในสวนบ้านฉันและสนุกสนานกับพุ่มดอกไม้ ถึงแม้ฉันจะชอบที่พวกมันมาอยู่รอบๆ แต่แน่นอนว่าต้องไม่ใช่ในสวนของฉัน”

 

 

“เจ้าแกะพวกนี้เจ้าเล่ห์มาก ไม่ว่าจะมีรั้วรอบขอบชิดขนาดไหนแต่พวกมันก็จะหาทางเข้าไปในที่ที่ต้องการให้ได้ เชื่อเลยว่าฝูงแกะต้องมีความหิวมากแน่ๆ”

 

“เอาจริงๆ ฉันก็ตกใจเล็กน้อยนะที่พบเจอฝูงแกะง่ายๆ บนทางเดินน่ะ”

 

“ฉันว่ามันก็ค่อนข้างตลกดีที่เจ้าแกะต่างแห่เข้าไปตรงกลางถนน หยุดการเดินทางสัญจรของทุกยานพาหนะ จากนั้นก็เริ่มวิ่งเล่นไปตามถนน Lloyd

 

ทั้งนี้ แม้ว่าคณะกรรมการ Cornwy จะได้จัดการที่อยู่อาศัยในอุทยานแห่งชาติให้กับแกะ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับแกะว่าจะอยากทำอะไรในแต่ละวัน และพวกเขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในสิ่งที่เกิดขึ้น

 

ที่มา: metro, ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply