คู่รักขับรถพาลูกบุญธรรม 6 คนพุ่งหลุดโค้งตกเหว เสียชีวิตยกครัว เชื่อเป็นการฆ่าตัวตาย

Jennifer และ Sarah Hart วัย 38 ปีเป็นคู่รักเพศเดียวกัน พวกเธอรับลูกบุญธรรมมาเลี้ยง 6 คน เมื่อปีที่แล้วเกิดเหตุไม่คาดคิด เมื่อ Jennifer ขับรถยนต์ GMC Yukon ที่มีคนรักและลูกๆ นั่งอยู่ด้วย พุ่งลงเหวบริเวณชายฝั่ง Mendocino ในรัฐแคลิฟอร์เนียซึ่งมีความสูงราว 30 เมตร

ที่เกิดเหตุนอกจากร่างของ Jennifer และ Sarah แล้ว ก็ยังมี Markis อายุ 19 ปี Hannah อายุ 16 ปี Jeremiah อายุ 14 ปี Abigail 14 ปี และ Ciera อายุ 12 ปี

 

 

ส่วน Devonte อายุ 15 ปีนั้นยังหาร่างของเขาไม่พบจนกระทั่งวันนี้ แต่ทางตำรวจคาดว่าเด็กชายไม่น่าจะรอดชีวิตเช่นเดียวกับครอบครัวของเขา

จากการสอบสวนล่าสุดพบว่าแม่บุญธรรมทั้ง 2 มีการค้นคว้าเรื่อง “การฆ่าตัวตาย” บนอินเทอร์เน็ตก่อนเกิดเหตุ ซึ่งแรงจูงใจนั้นยังไม่ทราบแน่ชัด แต่ก่อนหน้านั้นเพียงไม่กี่วัน มีเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานคุ้มครองเด็กมาตรวจสอบบ้านของพวกเธอ

 

 

เพื่อนบ้านผู้เป็นคนโทรแจ้งบอกว่าเด็กๆ จากบ้านนี้ท่าทางหิวโหยมาขอของกินจากเขา เขาจึงเชื่อว่าที่บ้าน Hart อาจจะมีการทารุณกรรม ปล่อยให้เด็กๆ หิวโซ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

นอกจากนี้จากผลการชันสูตรศพพบว่า Jennifer นั้นดื่มแอลกอฮอล์มา และมีอาการเมาสุราในระหว่างที่กำลังขับรถ บนถนนไม่มีรอยเบรกของล้อรถ ในร่างของเด็ก 3 คนและ Sarah พบสารของยาแก้แพ้ที่มีฤทธิ์ทำให้ง่วงนอน

 

 

ทางตำรวจระบุว่าจากหลักฐานทั้งหมดนั้นคดีนี้เป็นการ ฆ่าตัวตายของ Jennifer และ Sarah ส่วนเด็กๆ ทั้ง 6 คนนั้นถือว่าถูกฆาตกรรมโดยแม่บุญธรรมของพวกเขา

 

ที่มา Mirror และ INSIDER


Tags:

Comments

Leave a Reply