บรรดานางแบบกับชุดว่ายน้ำสุดล้ำ ที่มีแต่ ‘เทป’ สะกดสายตาคนดูทั้งงานเทศกาล!!

งานเทศกาลต่างๆ กับแฟชั่นการแต่งตัวมักจะเป็นของคู่กันเสมอ และเทศกาลในแต่ละปีก็จะมีแฟชั่นรูปแบบใหม่เกิดขึ้นนำเทรนด์ในแบบที่เราต่างคิดไม่ถึง

เช่นเดียวกันกับงานเทศกาลดนตรี Ultra Festival ที่จัดขึ้นในเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกาก็เช่นกันที่มีกลุ่มนางแบบโชว์ตัวในชุดที่ฮือฮาจนผู้คนต่างเหลียวมอง

และแฟชั่นดังกล่าวคือชุดที่สร้างจากสก็อตช์เทปเพียงอย่างเดียวเท่านั้น โดยศิลปิน Joel Alvarez ผู้ออกแบบชุดว่ายน้ำหลากหลายรูปแบบ โดยแฟชั่นชุดสก็อตช์เทปนั้นเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ของเขาในชื่อว่า “The Black Tape Project”

 

 

Joel Alvarez ผู้ออกแบบชุดว่ายน้ำหลากหลายรูปแบบ

 

เขากล่าวถึงไอเดียแรกที่เกิดขึ้นในการสร้างโปรเจกต์นี้ไว้ว่า “มันเริ่มขึ้นในปี 2008 ขณะที่ผมเป็นช่างภาพมือใหม่ และทำงานกับนางแบบคนหนึ่ง เธอแนะนำให้ผมใช้เทปพันสายไฟตกแต่งเธอ”

“ผมไม่รู้จริงๆ ว่าทำไมเธอถึงต้องการแบบนั้น แต่เพื่อทำให้เธอมีความสุข ผมก็พยายามใช้เทปดังกล่าวดัดแปลงเป็นชุดของเธอ และใช้มันพันรอบตัวเธอด้วยเทปสีดำ!”

 

ภาพบรรดานางแบบกับชุดว่ายน้ำที่ทำมาจากเทป ในงาน Ultra Fest.

.

 

“นั่นคือจุดเริ่มต้นให้ผมต่อยอดความคิดมันต่อไป ซึ่งในต่อมาผมก็ใช้เทปตกแต่งนางแบบบางคนที่ผมทำงานด้วยเพื่อพัฒนาฝีมือ”

“การพัฒนาฝีมือของผมนั้นพบข้อผิดพลาดมากมาย แต่ผมรู้ดีว่าผมกำลังทำอะไรอยู่ และผมก็เริ่มสังเกตได้ว่าเส้นของเทปจะช่วยเติมเต็มรูปร่างของนางแบบ และนั่นคือความแตกต่างจากเสื้อผ้า หรือแฟชั่นอื่นๆ ที่เคยมีมา”

 

 

จากเทศกาลนี้เองที่ทำให้โปรเจกต์ The Black Tape ของเขาเป็นที่พูดถึงและได้รับความสนใจจากผู้คนมากมาย จนมีคอมเมนต์ถึงผลงานของเขาทั้งดีและร้ายปนกันไป เช่น…

 

“ฉันต้องการชุดนี้มากๆ สำหรับเทศกาลดนตรีและศิลปะโคเชลลาแวลลีย์ !”

 

“ชุดช่างสวยงามมาก ฉันจะใส่แบบนี้บ้างในงานเทศกาลที่ฉันจะไป”

 

“มันดูสวยนะ แต่ถ้าหากพวกเธอจะชิ้งฉ่องล่ะ???”

 

“ถ้าพวกเธออาบแดดเสร็จคงจะมีเส้นสีผิวที่แปลกตาพิลึก หวังว่าพวกเธอจะชอบกันนะ”

.

 

ดัดแปลงเป็นชุดราตรีก็สวยเก๋มากๆ

 

สามารถรับชมผลงานของเขาเพิ่มเติมได้ทางอินสตาแกรม @blacktapeproject, เฟซบุ๊ก TheBlackTapeProject หรือทางเว็บไซต์ www.blacktapeproject.com/ ก็ได้เช่นกัน

 

วิดีโอขณะ Joel ตกแต่งนางแบบด้วยเทปในปี 2018

 

ที่มา: ladbible, @blacktapeproject, blacktapeproject, TheBlackTapeProject, @The Black Tape Project


Tags:

Comments

Leave a Reply