เจ้าหมาผู้มีรอยยิ้มเบี้ยวๆ ได้คนใจดีช่วยมันหาบ้าน มันจึงพ้นจากชีวิตหมาในศูนย์ฯ

ตั้งแต่ครั้งแรกที่เจ้าหมา Mosley ถูกพาเข้ามาในศูนย์พักพิงสัตว์ มันก็มีรอยยิ้มที่บิดเบี้ยวแบบแปลกๆ อยู่แล้ว มันคงจะเกิดมาพร้อมรอยยิ้มแบบนี้

มันอยู่ในศูนย์พักพิงสัตว์มานานหลายเดือนแล้ว ในขณะที่เพื่อนหมาตัวอื่นมีคนรับเลี้ยงไปเรื่อยๆ มันมักจะถูกมองข้ามเสมอ ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะรอยยิ้มที่ไม่ปกติของมัน

 

 

Amanda Harris ซึ่งเป็นฝ่ายการตลาดของกลุ่มช่วยเหลือสัตว์ Atlanta Humane Society ตกหลุมรักกับรอยยิ้มของมัน แม้เธอจะเลี้ยงมันเองไม่ได้ เธอก็เห็นใจที่มันไม่มีคนสนใจรับเลี้ยงสักที

เธอจึงยื่นมือเข้าช่วยเหลือเจ้าหมา ด้วยการเข้าไปถ่ายทำสื่อทั้งภาพและวิดีโอเกี่ยวกับมัน ซึ่งทำให้มีคนสนใจเจ้าหมามากขึ้น ไม่นานก็มีครอบครัวนับ 10 ยื่นคำขอเข้ามารับเลี้ยงมัน

 

 

หลังจากทางศูนย์พักพิงสัตว์พิจารณาคำขอรับเลี้ยง ในที่สุดมันก็ได้เจ้าของเป็น Lindsey Ramsey  ซึ่งเป็นคุณแม่ลูก 2…เจ้าหมาดูดีใจมากๆ เลยที่ได้มีบ้านของตัวเองสักที

 

 

Ramsey เล่าว่า Mosley เป็นสุนัขที่น่ารักมาก มันชอบให้กอดให้ลูบแล้วก็ชอบเดินตามคนในครอบครัวไปรอบๆ บ้านตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน

แถมเจ้าหมายังเข้ากับเด็กๆ ได้ดีเนื่องจากมันมีความขี้เล่นสูง เหมาะกับลูบชายวัยกำลังซนของเธอทั้ง 2 คนมากทีเดียว

 

 

แม้ว่าทั้งคนที่ศูนย์พักพิงสัตว์และครอบครัวที่เลี้ยงมันจะไม่รู้ว่าเจ้าหมามาจากที่ไหนและมีความหลังยังไง ตอนนี้เจ้าหมายิ้มแปลกก็ได้เจอที่ที่เหมาะกับตัวเองพอจะเรียกว่าบ้านได้แล้ว

 

 

ที่มา: the dodo


Tags:

Comments

Leave a Reply