หนุ่มมะกันถูกรวบจากเหตุ ‘มีเซ็กส์กับสุนัข’ หลังมีคนไปพบคลิปอยู่ในโทรศัพท์ที่เขาทำหาย!!

การทำของส่วนตัวอย่างโทรศัพท์มือถือหาย บางครั้งมันก็เป็นเรื่องที่นอกจากจะเสียเงินซื้อใหม่แล้ว มันก็อาจจะทำให้ข้อมูลส่วนตัวของเราอย่างภาพถ่าย รหัสต่างๆ ที่อยู่ภายในนั้นถูกเผยแพร่ออกไปด้วย

ดั่งเช่นในกรณีของชายชาวฟลอริด้าคนหนึ่งที่เขาต้องถูกจับกุมเพราะโทรศัพท์มือถือหาย แล้วเพื่อนร่วมงานดันเก็บโทรศัพท์ได้ แล้วก็พบว่าในโทรศัพท์ของเขามีคลิประหว่างที่เขามีเซ็กส์กับสุนัขอยู่!!

 

นาย Jesse Allen

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งรัฐฟลอริด้า สหรัฐฯ ได้ยืนยันว่าได้จับกุมตัวนาย Jesse Allen วัย 27 ปีจากความที่เขาทำโทรศัพท์หล่นหายระหว่างที่เข้ากะทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในรัฐ

โดยในรายงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเขียนไว้ว่าผู้หญิงสงวนนามคนหนึ่งได้เข้ามาที่โรงพัก แล้วมอบโทรศัพท์มือถือที่พี่ชายของเธอพบในร้านอาหารชื่อว่า Ocala ให้

 

 

ซึ่งเหตุผลที่เธอนำมาให้เจ้าหน้าที่นั้น เธอก็เล่าว่าขณะที่กำลังตามหาเจ้าของโทรศัพท์อยู่ เธอก็ดันไปเห็นสื่ออันอุจาดตา (การมีเพศสัมพันธ์ระหว่างชายคนหนึ่งกับสุนัข) ภายในโทรศัพท์

แล้วเธอก็นึกขึ้นได้ว่าชายที่อยู่ในคลิปคือคนที่ทำงานอยู่ที่ร้านอาหารนั่นเอง…

จากการให้การของเขากับเจ้าหน้าที่ เขาก็ยอมรับว่าเขามีกิจกรรมทางเพศกับสุนัขชื่อว่า Rocky บ้างเป็นบางครั้งบางเวลา

เขาได้ถูกเจ้าหน้าที่คุมตัวเป็นที่เรียบร้อยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (2 เม.ย.) ในข้อหามีเพศสัมพันธ์ทางเพศกับสัตว์ซึ่งค่าประกันตัวของเขาถูกตั้งเอาไว้อยู่ที่ 2,000 ดอลลาร์ (ราวๆ 63,000 บาท)

ส่วนสำหรับสุนัขของเขาตอนนี้ได้รับการดูแลโดยเจ้าหน้าที่ควบคุมสัตว์แล้ว…

 

ที่มา: mirror, ocala


Tags:

Comments

Leave a Reply