คีอานู รีฟส์ ถึงกับต้องไป ‘ฝึกซ้อมกับนาวิกโยธิน’ เพื่อถ่ายทำหนัง John Wick 3

เรียกได้ว่ามาแรงจริงๆ กับกระแสภาพยนตร์จากประเทศอเมริกาแนวแอคชั่นทริลเลอร์อย่าง จอห์น วิก (John Wick) หรือในชื่อไทยว่า ‘แรงกว่านรก’ ที่ตอนนี้ก็ถ่ายทำกันออกมาอย่างต่อเนื่อง จนมาถึงภาค 3 กันแล้ว

จอห์น วิก เป็นหนึ่งในภาพยนตร์บู๊ล้างผลาญที่ได้รับการชื่นชอบ และมีแฟนภาพยนตร์มากมาย จนขณะนี้ภาพยนตร์ชุดนี้กำลังจะมีภาคที่ 3 ในชื่อตอนว่า Parabellum ออกมาให้รับชมกันในวันที่ 17 พฤษภาคม 2562 นี้

 

 

แน่นอนว่านักแสดงนำนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เขาคือคีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) นักแสดงเจ้าบทบาท กับลุคสุดเท่ โดยเขาทุ่มสุดตัวกับบทบาทจอห์น วิก ในภาคนี้จนถึงขั้นไปฝึกซ้อมกับหน่วยนาวิกโยธินเพื่อความสมจริง!

โดยคลิปวิดีโอที่เขาฝึกซ้อมกับหน่วยนาวิกโยธินนั้นถูกอัปโหลดทางยูทูบช่อง Vigilance Elite ถึง 3 คลิปด้วยกัน และผู้ฝึกสอนของเขาคือ ชอว์น ไรอัน (Shawn Ryan)

 

 

ชอว์น ได้แนะนำแนวทางให้เขารู้ถึงวิธียืน และวิธีจับปืนที่ถูกต้องขณะเข้าไปในห้อง ทั้งคู่ยังได้ซ้อมการวางเท้า และฝึกการเดินผ่านประตูขณะมองไปทั่วทิศทางอย่างชำนาญ

 

ในภาคใหม่นี้ จอห์น ถูกเหล่านักฆ่าตามล่ามีค่าหัวสูงถึง 14 ล้านเหรียญ สาเหตุเพราะเขาได้ฆ่าสมาชิกระดับสูงในพื้นที่ของโรงแรม Continental เขาจึงต้องสู้เพื่อเอาตัวรอดจากนักฆ่ารอบด้านและหาทางหลบหนีออกจากเมืองนิวยอร์ก

 

ลุ้นเอาใจช่วยว่าเขาจะเอาชีวิตรอดได้หรือไม่จากเทคนิคต่างๆ ที่เขาได้เรียนรู้มา โปรดติดตามกันในโรงภาพยนตร์!

 

วิดีโอขณะ เฮียคีอานู เข้ารับการฝึกฝนกับหน่วยนาวิกโยธิน

 

ที่มา: ladbible, ew, @Vigilance Elite


Tags:

Comments

Leave a Reply