เจ้าม้าป่วนการทำงานของตากล้อง ทั้งจุ๊บ ทั้งดึง เพราะอยากให้เขาเล่นด้วย

จริงๆ แล้ว ม้าถือเป็นหนึ่งในสัตว์เลี้ยงที่ยอดเยี่ยมมากๆ เลยนะ เพราะพวกมันมีอารมณ์ขัน อยากรู้อยากเห็น และสามารถสร้างเสียงหัวเราะให้เราได้เสมอ

อย่างเจ้าม้าจอมป่วนตัวนี้ ที่พยายามรบกวนการทำงานของตากล้องหนุ่ม ระหว่างมาถ่ายการสัมภาษณ์เจ้าของของมันในฟาร์ม

 

 

ตากล้องหนุ่มคนนั้นคือ Greg Harriott ตอนที่มาถึงฟาร์มแห่งนี้ เขารู้อยู่แล้วว่าต้องถูกล้อมรอบด้วยม้าแน่ๆ แต่ไม่ได้คิดว่าจะลงเอยด้วยการเป็นเพื่อนกับม้าขี้เล่นตัวหนึ่ง

วันนั้น Greg ต้องถ่ายการสัมภาษณ์ผู้เพาะพันธุ์ม้าเพื่อที่จะเอาไปแสดงในรายการ Born to Explore with Richard Wiese ดังนั้น เขาจึงเลือกที่ถ่ายทำที่คิดว่าดีที่สุด

 

 

เมื่อได้ที่ที่คิดมีแสงพอดี มุมก็ลงตัว เขาก็เปิดกล้องเพื่อเริ่มถ่ายทำ แต่ Greg ลืมไปว่าจุดที่เขาต้องยืนนั้น อยู่ตรงหน้าม้าขี้เล่นตัวหนึ่งพอดี

กว่า Greg จะคิดได้ ก็สายไปซะแล้ว เพราะตอนนั้นเขาเริ่มถ่ายทำไปแล้ว และขณะที่ทุกคนกำลังตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองนั้น เจ้าม้าขี้เล่นก็อยากมีส่วนร่วมด้วย

 

 

เจ้าม้าขี้เล่นเริ่มเข้าไปรบกวนการทำงานของ Greg ด้วยการเอาหัววางบนไหล่เขา เพื่อดูว่าเขากำลังทำอะไร จากหน้าก็เลียและจุ๊บหน้าเขาซ้ำๆ ดูเหมือนมันอยากให้ตากล้องหนุ่มเล่นด้วย

ตอนนั้น Greg ไม่สามารถเล่นกับมันได้ เพราะกำลังอยู่ในระหว่างทำงาน แต่เจ้าม้าก็ยังไม่หยุด มันยังรบกวนเขาเรื่อยๆ แถมยังดึงเสื้อเขาด้วย

 

 

โชคดีที่การสัมภาษณ์ครั้งนี้ผ่านไปได้ด้วยดี แม้จะถูกม้าขี้เล่นรบกวน แต่ Greg ก็ไม่ถึงกับต้องปิดกล้องกลางคัน และแน่นอนว่าทันทีที่ทำงานเสร็จ เขาก็ได้หันไปเล่นกับเจ้าม้าอย่างสมใจ

 

เล่นกับเค้าหน่อยนะ นะๆๆๆ

 

หยุดถ่ายได้แล้ว มาเล่นกับเค้าก่อน หรือไม่ ก็ถ่ายเค้าก็ได้

 

เป็นตากล้องใจต้องนิ่งแค่ไหน ถาม Greg ดู

 

ที่มา weloveanimals


Tags:

Comments

Leave a Reply