หนุ่มวัย 23 อ้างเป็นเด็กชายที่หายตัวไปเมื่อ 8 ปีก่อน แท้จริงคือตัวปลอม พึ่งออกจากคุก

เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2019  มีรายงานว่าเด็กหนุ่มคนหนึ่งปรากฏตัวขึ้นพร้อมระบุว่าเขาคือ Timothy Pitzen เด็กหนุ่มที่เคยหายไปเมื่อ 8 ปีก่อน ตอนเดือนพฤษภาคม 2011 ซึ่งขณะนั้นเขามีอายุแค่ 6 ขวบ

 

 

ย้อนไปในปี 2011 Timothy เด็กหนุ่มจากเมืองออโรร่า รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐอเมริกาถูกรายงานว่าหายไปหลังจาก Amy Fry-Pitzen แม่ของเขาถูกพบเป็นศพในโรงแรม Rockford

2 วันก่อนเกิดเหตุ แม่ได้มารับเขาที่โรงเรียน และพาไปเที่ยววันหยุดสุดสัปดาห์ แต่เหตุร้ายก็เกิดขึ้นพร้อมข้อความที่ถูกระบุว่าลูกชายของเธอปลอดภัยดี แต่กลับไม่มีใครเห็น Timothy อีกเลยนับจากนั้น

 

ประกาศตามหาเด็กชาย Timothy

 

แต่แล้วจู่ๆ ก็มีวัยรุ่นที่อ้างว่าเป็น Timothy ผู้หายไปกว่า 8 ปี ปรากฏตัวห่างออกไปจากที่เกิดเหตุหลายร้อยไมล์ที่เมืองนิวพอร์ต รัฐเคนตักกี้

โดยเขาได้บอกกับคนแปลกหน้าว่าเขาถูกลักพาตัวโดยชาย 2 คนไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองซินซินแนติ รัฐโอไฮโอ แต่เขาก็แอบหนีออกมาได้หลังจากถูกลักพาตัวไปนานถึง 8 ปี

ทั้งนี้ Kara Jacobs ป้าของเด็กชายที่หายสาบสูญได้กล่าวว่า “เราได้แต่ภาวนาให้เขาเป็น Timothy จริงๆ”

 

ภาพร่าง Timothy ในวัย 14 ปี (ด้านซ้าย) และวัยรุ่นที่อ้างว่าคือ Timothy (ด้านขวา)

 

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ FBI ในรัฐลุยส์วิลล์ได้สืบสวนหาความจริงจาก DNA ก่อนจะพบว่าผลตรวจ DNA ของวัยรุ่นที่กล่าวอ้างนั้นไม่ตรงกับ Timothy ตัวจริง

โดยชายหนุ่มดังกล่าวคืออดีตนักโทษ Brian Michaek Rini วัย 23 ปี เขาพึ่งได้รับการปล่อยตัวออกจากคุกเพียงหนึ่งเดือนก่อนหน้านี้ในข้อหาลักทรัพย์ และทำลายทรัพย์สิน

 

.

 

นั่นทำให้ยาย และป้าของ Timothy หัวใจแทบสลายที่ได้รู้ว่า Timothy ยังคงเป็นเด็กชายผู้หายสาบสูญ

 

ที่มา: ladbible, chicago.cbslocal, abc7chicago, wlwt


Tags:

Comments

Leave a Reply