หญิงชาวมาเลฯ ทนไม่ไหว แจ้งความจับสามี หลังชอบเอา ‘แตงกวา’ มาตีเธอขณะมีเซ็กส์

มนุษย์แต่ละคนบนโลกใบนี้ล้วนแต่มี “รสนิยม” ที่ไม่เหมือนกัน ในขณะที่บางคนชอบอีกอย่าง ก็มีคนอีกกลุ่มชอบอีกอย่างอยู่เช่นกัน รวมถึง “รสนิยมทางเพศ” ก็ด้วย

และดูเหมือนว่ารสนิยมทางเพศของสามีคนที่เราจะกล่าวถึงนี้จะไม่ถูกใจฝ่ายภรรยาสักเท่าไหร่ ฝ่ายภรรยาเลยทำการแจ้งตำรวจ เนื่องจากถูกสามีนำ “แตงกวา” มาตีเธอขณะบังคับเธอให้มีเซ็กส์ด้วย

 

 

เรื่องราวนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในเมือง Kangar รัฐปะลิส ประเทศมาเลเซีย เมื่อภรรยาวัย 44 ปีทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของสามีวัย 57 ปี ที่ชอบนำแตงกวาที่มีผิวขรุขระและวัตถุแข็งๆ อย่างอื่นมาตีเธอขณะมีเซ็กส์

ในวันที่ 27 มีนาคม 2019 ที่เพิ่งผ่านมา ทางฝ่ายภรรยาจึงตัดสินใจที่จะนำเรื่องดังกล่าวไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำรัฐปะลิส

โดยทาง Datuk Noor Mushar Mohd หัวหน้ากรมตำรวจปะลิสได้เผยว่าครั้งล่าสุดที่เธอถูกบังคับให้ร่วมมีเซ็กส์แบบรุนแรงกับสามีนั้นเกิดขึ้นเมื่อเดินพฤศจิกายน 2018

 

 

นอกจากนี้จากรายงานพบว่าตามร่างกายของฝ่ายภรรยายังมีรอยช้ำมากมายหลายจุด เนื่องจากถูกทางสามีใช้แตงกวาและของแข็งต่างๆ ตีเธอ แถมยังเคยต่อยเธอเข้ากลางหน้าหลังจากที่เธอขอคุยเรื่องพฤติกรรมการมีเซ็กส์แบบรุนแรงของเขา

สุดท้ายนี้ตั้งแต่ที่ภรรยาเข้าแจ้งความ ทางฝ่ายสามีก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ซึ่งทางตำรวจก็พยายามที่จะทำการสืบสวนข้อมูลของเขาต่อไป

 

ที่มา WorldofBuzz, Astro Awani


Tags:

Comments

Leave a Reply