ชายบันดาลโทสะใช้ ‘เลื่อย’ โจมตีคู่กรณี หลังขอให้หยุดสูบบุหรี่ แต่โดนตะคอกกลับมาแทน

เกิดเหตุทะเลาะวิวาทขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ หลังจากที่ชายคนหนึ่ง ขอให้คู่กรณีหยุดสูบบุหรี่ แต่ชายดังกล่าวไม่หยุดสูบและยืนกรานว่าเขาอยู่ในโซนสูบบุหรี่ ชายหัวล้านจึงบันดาลโทสะและใช้เลื่อยเข้าทำร้ายคู่กรณี!

 

 

เหตุเกิดวันที่ 3 เมษายน 2019 ณ เวลาประมาณ 20.50 น. ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่งในย่าน Geylang ชายหัวล้านวัย 51 ปี คนหนึ่งได้กลิ่นบุหรี่จากโต๊ะข้างๆ เขาจึงขอให้ชายคนดังกล่าวหยุดสูบบุหรี่

แต่ชายหัวล้านได้ถูกคู่กรณีตะโกนใส่ และยืนยันว่าเขาไม่หยุดเพราะตนอยู่ในโซนสูบบุหรี่  ชายหัวล้านจึงลุกขึ้นและเดินออกไป และดูเหมือนเรื่องจะจบลงตรงนี้

 

 

แต่.. เรื่องราวยังไม่จบ ปรากฏว่าชายหัวล้านได้ออกไปซื้อเลื่อยลันดาความยาว 30 ซม. จากร้านขายอุปกรณ์ช่างใกล้ๆ และกลับมาหาคู่กรณี

จากนั้นเขาก็ใช้เลื่อยเข้าโจมตีคู่กรณีที่ไม่ยอมหยุดสูบบุหรี่ และชายคนนั้นก็ตอบโต้ด้วยการนำขวดเบียร์ฟาดเข้าที่ศีรษะชายหัวล้าน

 

.

 

อ้างอิงจากสำนักข่าว The Straits Times ชายหัวล้านได้รับแผลแตกบริเวณศีรษะ ในขณะที่คู่กรณีที่สูบบุหรี่ถูกเลื่อยโจมตีทำให้เป็นแผลฉีกขาดตั้งแต่หูขวาไปถึงแก้ม

และนอกจากนี้ สำนักข่าว Shin Min Daily News ก็ได้ยืนยันว่าทั้งคู่นั่งอยู่ในโซนสูบบุหรี่ของร้านจริงๆ

หลังจากการประทะกันอย่างรุนแรงจนเกิดเหตุเลือดตกยางออก เจ้าหน้าที่ก็เข้ามาควบคุมสถานการณ์ ก่อนที่ทั้งคู่จะถูกนำส่งโรงพยาบาล Tan Tock Seng และท้ายที่สุดชายหัวล้านก็ได้ถูกตำรวจจับดำเนินคดี

 

ที่มา: Shin Min Daily News, The Straits Times, Stomp, Seehua News, Mothership

 


Tags:

Comments

Leave a Reply