กอร์ดอน แรมซีย์และภรรยา เผยภาพถ่ายชื่นมื่น ต้อนรับลูกน้อยคนที่ 5 สู่ครอบครัว

กอร์ดอน แรมซีย์ มักจะถูกผู้คนจดจำตัวตนของเขาในบทบาทเชฟสุดโหด ปากจัด แจกกล้วยแจกฟักกลางห้องครัวใน Hell’s Kitchen หรือ Master Chef และรายการอื่นๆ

แต่ถ้าใครได้ดูรายการแข่งขันทำอาหาร Master Chef Junior ที่ผู้เข้าแข่งขันเป็นเด็กน้อย และได้ติดตามตัวเขาเวลาอยู่กับครอบครัวล่ะก็จะรู้ว่าเชฟผู้น่าเกรงขามคนนี้มีด้านน่ารักๆ กับเด็กๆ และใจดีมากๆ คาแรกเตอร์ผิดไปจากในรายการอื่นๆ โดยสิ้นเชิง

 

 

 

และตัวของเขากับภรรยา ทานา แรมซีย์ ก็มีลูกด้วยกัน 4 คน ได้แก่ มาทิลดา แจ็ค ฮอลลี และเมแกน (ที่ตอนนี้เป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว) และเมื่อช่วงเที่ยงของเมื่อวาน (4 เมษายน 2019) ครอบครัวแรมซีย์ก็ได้ประกาศข่าวดี ต้อนรับลูกชายคนเล็กคนใหม่สู่โลกใบนี้

ภาพน่ารักๆ นี้ถูกโพสต์ลงในอินสตาแกรมของเฮียแรมซีย์เอง เป็นภาพเขาภรรยาคนสวยยิ้มกว้างกอดเด็กทารกเอาไว้ในอ้อมแขน พร้อมแคปชั่น

 

 

“หลังจากชนะรางวัล Bafta (British Academy of Film and Television Arts) 3 ครั้ง และ Emmy Award อีก 1 ครั้ง ในที่สุดเราก็ชนะรางวัลออสการ์ด้วย ยินดีต้อนรับ “ออสการ์ เจมส์ แรมซีย์” ที่เข้าทำทัชดาวน์ในเวลา 12:58 เพื่อทานมื้อกลางวัน”

ย้อนกลับไปเมื่อช่วงวันปีใหม่แรมซีย์เองเคยโพสต์คลิปวิดีโอที่เผยว่าเขากับทานากำลังจะมีลูกคนที่ 5 ด้วยกันโดยกล้องก็แพนไปที่ท้องของทานาที่โตแล้ว

 

 

งานนี้เพื่อนๆ และแฟนๆ ต่างก็เข้ามาแสดงความยินดี และชื่นชมความน่ารักของน้องออสการ์ตัวน้อยกันอย่างล้นหลาม ซึ่งแรมซีย์ก็ได้แสดงความขอบคุณและซึ้งใจต่อทุกๆ คนรวมทั้งทีมแพทย์ที่ทำคลอดให้กับภรรยาจนทุกอย่างลุล่วงไปด้วยดีและปลอดภัยอีกด้วย

 

ยินดีด้วยนะฮะ

https://www.instagram.com/p/Bv1q6rXHsKl/?utm_source=ig_web_copy_link

 

ที่มา LADbible

Comments

Leave a Reply