มิ้วน้อยร้องขอความช่วยเหลือจากในท่อ ในที่สุดทุกตัวก็ถูกช่วยออกมาอย่างปลอดภัย

สัตว์จรจัดไม่ว่าแมวหรือหมา เมื่อมีลูก พวกมันมักจะหาที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับลูกๆ แต่บางทีที่ปลอดภัยที่เหล่านั้นอาจไม่เหมาะสำหรับลูกน้อยของพวกมันก็ได้

เช่นเดียวกับแม่แมวจรจัดตัวนี้ ที่พยายามหาที่ปลอดภัยสำหรับลูกๆ มันคงต้องการที่ที่สงบ ห่างไกลจากผู้คน และไม่มีความวุ่นวาย ดังนั้น มันจึงพาลูกๆ ไปอยู่บนหลังคาของบ้านหลังหนึ่ง

 

 

อาจดูเหมือนจะเป็นความคิดที่ดีในตอนแรก แต่กลับกลายเป็นว่าไม่ใช่ เพราะแมวน้อยดันตกลงไปในท่อระบายน้ำ และติดอยู่ในนั้น แม้แม่แมวจะพยายามช่วยลูกๆ ออกมา แต่ก็ทำอะไรไม่ได้

ขณะเดียวกันนั้น ครอบครัวเจ้าของบ้านหลังดังกล่าวได้ยินเสียงร้องของแมวน้อย แต่พวกเขาไม่คิดว่าเสียงนั้นจะดังมาจากท่อระบายน้ำ

 

 

อย่างก็ตาม เหล่าแมวน้อยยังคงร้องเมี๊ยวๆ อย่างต่อเนื่อง ทำให้เจ้าของบ้านมั่นใจว่าพวกมันอยู่ในท่อระบายน้ำจริงๆ พวกเขาจึงรีบโทรขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัย

เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง พวกเขาก็ลงมือใช้เครื่องมือเจาะคอนกรีตเจาะลงไปตรงที่เจ้าของบ้านแจ้งว่าได้ยินเสียงลูกแมวด้วยความระมัดระวัง

 

 

ภารกิจนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะเจ้าหน้าที่ไม่รู้ตำแหน่งที่ชัดเจนของลูกแมว ดังนั้น พวกเขาต้องเจาะไป เช็คตำแหน่งลูกแมวไป

ในที่สุด เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือก็พบลูกแมวตัวแรก ก่อนจะพบที่เหลือ และค่อยๆ หยิบพวกมันขึ้นมาทีละตัวๆ โชคดีที่ทุกตัวยังมีชีวิตอยู่และออกจากท่อระบายน้ำอย่างปลอดภัย

 

 

เจ้าหน้าที่คาดว่าพวกมันน่าจะอยู่ในท่อระบายน้ำประมาณ 1 สัปดาห์ แต่ตอนนี้ลูกแมวทั้ง 4 ตัว ได้อยู่ในที่ปลอดภัยแล้ว และแน่นอนว่าต้องขอบคุณเจ้าของบ้านที่ไม่เพิกเฉยกับเสียงร้องของพวกมัน

 

 

จากนี้ ลูกแมวน้อยทั้ง 4 ตัว คงถูกนำไปยังศูนย์พักพิง เพื่ออยู่ในการดูแลของผู้ที่มีประสบการณ์ และเพื่อหาบ้านใหม่ต่อไป

 

ด้านล่างนี้คือการช่วยเหลือลูกแมวออกมาจากท่อระบายน้ำ

 

ที่มา weloveanimals


Tags:

Comments

Leave a Reply