หนุ่มดื่ม ‘นม’ เกือบๆ 3 ลิตรหมดคาสนามบิน หลังเจ้าหน้าที่บอกเอาขึ้นเครื่องไม่ได้นะ!!

อย่างที่รู้ๆ กันดีว่าก่อนที่เราจะพาสองขาของเราขึ้นเครื่องบินได้ ก็จะต้องผ่านด่านตรวจความปลอดภัยด้านต่างๆ ของเจ้าหน้าที่เสียก่อน เพื่อความสงบปลอดภัยและสวัสดิภาพในระหว่างการเดินทางของเรา

ซึ่งหนึ่งในข้อปฏิบัติที่ทราบโดยทั่วกันก็คือ ‘ของเหลว’ จะสามารถนำขึ้นเครื่องได้ในปริมาณที่กำหนดเพียงเท่านั้น และก็ด้วยข้อห้ามนี้เองทำให้หนุ่มรายหนึ่งตัดสินใจยก ‘นม’ ที่เขาหยิบมาด้วยขึ้นดื่มจนหมด 2.5 ลิตร คุณพระ!!

 

 

หลังจากสิ้นสรุปทริปการท่องเที่ยวในประเทศออสเตรเลียของชายชาวจีนคนหนึ่ง เขาได้เดินทางมาที่สนามบินแห่งหนึ่ง เพื่อหวังเดินทางจะกลับไปยังบ้านในมณฑลเหอหนาน

แต่ว่าด้วยความที่เขาได้พก ‘นม’ สัญชาติออสเตรเลียแกลลอนใหญ่ติดมือมาด้วย เจ้าหน้าที่จึงบอกให้เขาทิ้งนมแกลลอนนั้นไปซะเพราะว่ามันไม่สามารถถือขึ้นเครื่องได้แน่ๆ เนื่องจากมีปริมาณที่เยอะเกินกว่าที่กำหนดอย่างเห็นได้ชัด

ทว่าเขาไม่ปล่อยให้มันเสียเปล่า ถึงจะเอาขึ้นเครื่องไม่ได้ แต่ว่าเขาดื่มได้!!

 

ลองดูลีลาการยกนมดื่มเป็นแกลลอนของเขา

 

ชายชาวจีนคนนี้ได้ยกแกลลอนนมซึ่งถ้าปริมาณเต็มๆ จะสามารถจุได้ถึง 3 ลิตรขึ้นดื่ม (ตอนเอามามันเกือบเต็มมีปริมาณอยู่ราวๆ 2.5 ลิตร) เพื่อไม่ให้มันต้องถูกทิ้งไปอย่างเปล่าประโยชน์

เขาค่อยๆ ดื่มเรื่อยๆ จนในที่สุดแล้วนมทั้ง 2.5 ลิตรก็ไหลลงเข้าไปอยู่ในท้องของชายคนนี้เป็นที่เรียบร้อย

ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเขาสามารถขึ้นเครื่องไหวหรือไม่หรือว่าเป็นอะไรบนเครื่องบินหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ คือคลิปการยกนมดั๊มของเขาได้กลายเป็นไวรัลในประเทศจีนอย่างรวดเร็ว และนอกจากนี้ก็ยังถูกพูดถึงอย่างเป็นวงกว้าง

 

และนี่คือความคิดเห็นบางส่วนของชาวเน็ตเกี่ยวกับเรื่องนี้…

 

ถ้าใครเอาแชมพูไป พวกเขาคงสระหมดคาด่านรักษาความปลอดภัยละมั้ง แล้วถ้าเป็นครีมอาบน้ำล่ะ

 

หวังว่าเขาจะไม่อ้วกบนเครื่องบินนะ เพราะแค่ลองจินตนาการถึงกลิ่นก็แบบ…

 

อย่างน้อยชาวไร่ก็แฮปปี้นะที่ของๆ พวกเขาไม่เสียเปล่า

 

ขอให้เขาโชคดี

สุดๆ ไปเลยคุณพี่ เต็มที่ไปเลยตัวเธอ…

 

ที่มา: shanghaiist


Tags:

Comments

Leave a Reply