นาทีฉุกเฉิน! ตำรวจช่วยคุณแม่คลอดลูกน้อยใน McDonald ให้ออกมาลืมตาดูโลกได้อย่างปลอดภัย

ในยามที่เราตกอยู่ในสถานการณ์อันยากลำบาก บุคคลที่เรามักจะนึกถึงเป็นคนแรกๆ รองจากคนในครอบครัวก็คงเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่คอยให้ความช่วยเหลือประชาชนอยู่เสมอ

เช่นเดียวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกาเหตุการณ์นี้ เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2019 เจ้าหน้าที่ตำรวจในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกาได้รับรายงานว่า มีคุณแม่ท้องแก่กำลังจะคลอดลูกน้อยในร้าน McDonald

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจและทีมแพทย์จึงรีบให้ความช่วยเหลือทันทีที่เดินทางมาถึงร้านอาหารฟาสฟู้ดต์แห่งนี้ แต่ด้วยเวลาที่มีจำกัดจึงไม่สามารถพาตัวคุณแม่รายนี้ส่งโรงพยาบาลได้ทัน

เจ้าหน้าที่ได้เปลี่ยนบริเวณโถงของร้านให้เป็นห้องคลอดแบบฉุกเฉิน ร่วมมือกันช่วยทารกน้อยเพศหญิงให้ออกมาลืมตาดูโลกได้อย่างปลอดภัย ก่อนจะนำตัวคุณแม่และหนูน้อยและคุณแม่ส่งโรงพยาบาลในเวลาถัดไป

 

 

คุณตำรวจได้ให้สัมภาษณ์ว่า การทำคลอดแบบฉุนเฉินในร้าน McDonald ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ แต่ตอนนี้คุณแม่และหนูน้อยอยู่ในความดูแลของแพทย์ และมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

เมื่อภาพเหตุการณ์ดังกล่าวได้เผยแพร่ไปในสังคมออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตหลายคนออกมาชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ และแสดงความยินดีกับคุณแม่มือใหม่คนนี้

ชาวเน็ตคนหนึ่งได้แสดงความเห็นว่า “ที่เธอต้องคลอดฉุกเฉินอาจจะเป็นเพราะยืนรอไอศกรีมอยู่ ฮ่าๆ”

บางคนก็แซวว่า ” Mcbaby ทานที่นี่หรือกลับบ้านดีคะ” (นี่คนนะ ไม่ใช้เบอร์เกอร์เมนูใหม่ โอ้ยฮาาาา)

และบางคนก็บอกว่า “บนสูติบัตรต้องเขียนสถานที่เกิดว่า McDonald ไหมนะ ฮ่าๆ”

 

ถือเป็นโชคดีของคุณแม่และทารกน้อยที่ได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่จนปลอดภัยก่อนถึงมือแพทย์

 

ที่มา: City of Madera Police Department, foxnews


Tags:

Comments

Leave a Reply