ทำความรู้จักน้อง ‘Boston’ หนูน้อยวัย 4 เดือนที่มาพร้อมกับ ‘ผม’ ดกแบบด๊กดก!!

ถ้าหากพูดถึงเด็กทารกอายุเพียงแค่ 4 เดือน หลายๆ คนคงจะนึกถึงภาพของเด็กตาใสแป๋วที่มาพร้อมกับหัวโล้นเนื่องจากผมยังไม่ขึ้น แต่ว่ามีเด็กคนหนึ่งที่จะมาพิสูจน์ให้เห็นว่าถึงจะมีอายุแค่ 4 เดือนแต่ก็มีผมดกได้เหมือนกัน!!

 

https://www.instagram.com/p/BvnIWHYFZMr/?utm_source=ig_embed

 

หนูน้อย Boston อายุ 4 เดือนจากเมืองเพิร์ท ประเทศออสเตรเลียคือเจ้าหนูมหัศจรรย์คนที่ว่านี้ ซึ่งเส้นผมที่งอกขึ้นมาบนหัวของเขาอาจจะทำให้ผู้ชายหลายคนนึกอิจฉาแน่ๆ เพราะมันช่างดเงางามซะเหลือเกิน

ทางด้าน Tara Simich คุณแม่ของเขาเล่าว่าในทุกๆ ที่ที่หนู Boston ไป มักจะมีผู้คนตกตะลึงในเส้นผมของเขาอยู่เสมอ จนทำให้บางครั้งพวกเขาถึงกับหยุดดูหรือมาเล่นด้วยเลยทีเดียว

 

https://www.instagram.com/p/BvxVXmHlyhX/

 

และด้วยความที่ภูมิใจในความน่ารักในตัวลูกชาย จึงทำให้เธออัปภาพของเขาขึ้นในอินสตาแกรมให้แฟนๆ ทั่วโลกได้ยลโฉมความน่ารักกันถ้วนหน้า…

 

https://www.instagram.com/p/BumxCd-FhHq/?utm_source=ig_embed

 

“ผู้คนส่วนมากมักจะช็อกเพราะว่าเขามีตัวแค่นิดเดียวแถมยังไม่เชื่อว่านี่คือเส้นผมของเขา แต่ก็นั่นแหละมันเป็นผมของเขาจริงๆ” คุณแม่ Tara กล่าว

 

น้องมีผมตั้งแต่เกิดแย้ว!!

https://www.instagram.com/p/Bq_GcqtlyUw/?utm_source=ig_embed

 

แต่ว่าจริงๆ แล้ว หนูน้อยก็มีผมขึ้นมาอยู่แล้วตั้งแต่คลอด และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาผมของเขาก็ยาวขึ้นเรื่อยๆ จนเป็นภาพน่ารักๆ อย่างที่เห็น…

สำหรับใครที่อยากติดตามความน่ารักของน้อง Boston ก็สามารถเข้าไปฟอลโล่วคุณแม่กันได้ที่ IG:tarasimich กันได้เลย บอกเลยว่ามีภาพน่ารักๆ ของน้องอีกเพียบ!!

 

ที่มา: mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply