ส่องความงามคฤหาสน์หรูราคา 714 ล้านบาทในฟลอริดา มาพร้อมโรงหนังธีม Star Trek

หลายคนฝันอยากมีบ้านหลังใหญ่ๆ ตกแต่งหรูๆ หรือตกแต่งในธีมหนัง การ์ตูน หรือเกมในดวงใจ การได้ใช้ชีวิตในบ้านในฝันแบบนั้นคงมีความสุขไม่น้อย

แต่ในเมื่อปัญหาของเราตอนนี้คือเรื่องเงิน (ฮา) ดังนั้นเราไปเติมเต็มความฝัน้วยการดูบ้านของคนอื่นไปพลางๆ ก่อนก็ไม่เสียหายอะไรนะ

วันนี้เราจึงจะพาไปชมความงามของคฤหาสน์หรูแห่งหนึ่งในฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ซึ่งกำลังเปิดขายในราคา 20 ล้านยูโร (ประมาณ 714 ล้านบาท) จะสวยงามแค่ไหน ไปดูกันดีกว่า

 

.

คฤหาสน์หลังนี้ตั้งอยู่แถวชายฝั่งทางตะวันออกเฉียงใต้ของรัฐฟลอริดา บนพื้นที่ราว 2,508 ตารางเมตร ภายในมีห้องนอน 9 ห้อง ห้องน้ำใหญ่ (มีทั้งที่อาบน้ำและปลดทุกข์) 10 ห้องและห้องน้ำแบบไม่มีที่อาบน้ำอีก 6 ห้อง มีห้องเก็บไวน์ และโรงหนังซึ่งสร้างจำลองฉากยาน USS Enterprise ในภาพยนตร์เรื่อง Star Trek

ไม่ใช่แค่มาในธีมหนังเท่านั้น บนพื้นยังติดตั้งระบบสั่นสะเทือนเพื่อให้การดูหนังของคุณน่าตื่นเต้นเหมือนนั่งในยานอวกาศอย่างไรอย่างนั้นเลย เก้าอี้ชมภาพยนตร์ทั้ง 11 ที่นั่งก็สามารถปรับนอนได้ด้วย

 

 

นอกจากนี้ภายในยังมีห้องเกมอาร์เคดที่มีตู้เกมมากมาย มีบาร์ในธีม Star Trek อีกเช่นกัน มีสระว่ายน้ำขนาด 18×6 เมตร เหมาะสำหรับจัดงานปาร์ตี้สุดๆ มีสปาร้อนที่จุคนได้ 20 คน

 

.

 

Marc Bell ผู้เป็นเจ้าของในขณะนี้เคยประกาศขายคฤหาสน์นี้ไปเมื่อปี 2014 ในราคา 26.6 ล้านยูโร (ประมาณ 950 ล้านบาท) แต่ก็ถูกถอดออกจากการวางขายหลังจากนั้น 1 ปี

เมื่อปี 2017 เขานำมันกลับมาประกาศขายอีกครั้งในราคา 22.7 ล้านยูโร (810 ล้านบาท) และในตอนนี้ก็ลดราคาลงมาอีกเหลือ 20 ล้านยูโร (714 ล้านบาท) ใครสนใจก็ไปสอยกันได้นะ

 

.

.

 

ที่มา Mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply