หนุ่มสัมผัสประสบการณ์บินเดี่ยว บินคนเดียวแบบโซโล่ เพราะทั้งไฟล์ทมีผู้โดยสารคนเดียว

เชื่อว่าหลายคนคงมีประสบการณ์ในการนั่งเครื่องบินที่เต็มไปด้วยผู้โดยสาร เบียดเสียดกันบริเวณทางเดิน ทำให้รู้สึกอึดอัด จนหลายคนคิดว่ามันคงจะดีกว่าถ้าเราเป็นผู้โดยสารคนเดียวในเที่ยวบินนี้

ซึ่งสิ่งที่เราคิดเกิดขึ้นแล้วจริงๆ เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2019 ที่ผ่านมา Skirmantas Strimaitis หนุ่มลิทัวเนีย รู้สึกประหลาดใจอย่างยิ่งเมื่อพบว่าบนเครื่องบินทั้งลำมีเขาคนเดียวเป็นผู้โดยสาร

 

 

เที่ยวบินดังกล่าวเป็นเที่ยวบินจากกรุงวิลนิอุส ประเทศลิทัวเนีย ซึ่งจะเดินทางไปยังเมือง Bergamo ทางตอนใต้ของประเทศอิตาลี ปฏิบัติการด้วยเครื่องบินแบบ Boeing 737-800 สามารถจุผู้โดยสารได้ 188 คน

 

ภาพประกอบบทความ

 

ภายหลังมีการเผยว่าเที่ยวบินที่หนุ่มคนนี้โดยสารอยู่นั้น เป็นเที่ยวบินที่บริษัท Novatura ได้เช่าเหมาลำเอาไว้ เพื่อไปรับผู้โดยสารจากประเทศอิตาลี กลับมายังลิทัวเนีย

ทั้งนี้เพื่อไม่ให้เสียผลประโยชน์ ทางบริษัทจึงเปิดขายบัตรโดยสารแบบเที่ยวเดียวให้กับลูกค้า ซึ่งมีหนุ่มคนนี้เพียงคนเดียวที่ซื้อ

 

 

Strimaitis ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเดินทางครั้งนี้ว่า “มันเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตเลยล่ะ” ซึ่งเขาเป็นผู้โดยสารคนเดียวที่เดินทางพร้อมกับนักบิน 2 คนและลูกเรืออีก 5 คน

 

คิดแล้วช่างอิจฉาหนุ่มคนนี้เสียเหลือเกิน แต่ #เหมียวเปปเปอร์ ว่าเดินทางคนเดียวแบบนี้ต้องเหงาแน่ๆ เลย ฮ่าๆ

 

ที่มา: independent, scmp, thesun


Tags:

Comments

Leave a Reply