“ผมไม่เคยรู้สึกเป็นมนุษย์” ชายผู้เลือกใช้ชีวิตอย่างหมา ทั้งกินจากชามข้าวหมา, เห่าเพื่อน

#เหมียวโคบี้ เชื่อว่าต้องมีเพื่อนๆ บางคนที่เคยคิดอยากมีชีวิตแบบน้องหมากันมาบ้าง แบบกินอิ่มก็นอน นอนเสร็จก็ออกมาวิ่งเล่น ดูแล้วช่างแสนสบาย

และในวันความคิดนั้นจะไม่ใช่ความคิดอีกต่อไป เมื่อมีชายอายุ 37 ปีคนหนึ่งจากเมือง Salford มณฑล Greater Manchester ประเทศอังกฤษ ตัดสินใจใช้ชีวิตอย่างน้องหมาจริงๆ

 

 

โดยชายคนดังกล่าวคือ Kaz James ชายวัน 37 ปี ผู้จัดการร้านขายของชำ ได้เผยว่าเขาเริ่มตระหนักได้ว่าเขามีพฤติกรรมคล้ายน้องหมาได้ตั้งแต่อายุ 6 ขวบ แต่ไม่เคยนำเรื่องดังกล่าวคุยกับเพื่อนหรือครอบครัวเลยสักครั้ง

“ผมเริ่มรู้ว่าตัวเองมีนิสัยเหมือนน้องหมาตั้งแต่ยังเด็ก อาจจะประมาณ 6 ขวบ ซึ่งผมไม่เคยพูดเรื่องนี้กับใครเลย ไม่เคยพูดถึงสักครั้งเดียว จนกระทั่งบ้านของผมมีอินเตอร์เน็ต

ผมเริ่มต้นพูดคุยกับผู้คนที่เป็นเหมือนผมที่อยู่บนอินเตอร์เน็ต ตามกลุ่มต่างๆ หรือเว็บบอร์ดต่างๆ และผมกังวลมากๆ ตอนที่จะเริ่มพูดกับพวกเขาครั้งแรก ผมต้องแอบพ่อแม่ลงบันไดมาตอนตีสามเพื่อมานั่งเล่นอินเตอร์เน็ต

ผมต้องใช้หมอนมากดโมเด็มเน็ตเอาไว้ เพื่อที่พ่อแม่จะได้ไม่ได้ยินเสียงต่อเน็ต ผมโคตรกลัวเลย กลัวว่าถ้าผมพูดเรื่องนี้ให้ใครฟัง เขาจะต้องทำเหมือนกับว่าผมเป็นคนบ้า” Kaz กล่าว

 

 

เขายังเผยอีกว่าเขานั้นไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองเป็นมนุษย์ เขารู้สึกว่าตัวเองเป็นหมาอยู่ตลอดเวลา เขาจะรู้สึกว่าเป็นตัวเองและสบายใจมากๆ หากได้พบกับคนที่เป็นเหมือนกับเขา

นอกจากจะเป็นผู้จัดการร้านขายของชำแล้ว Kaz ยังเป็นผู้ก่อตั้งแบรนด์ Kennel Klub แบรนด์เครื่องแต่งกายสำหรับคนที่อยากเป็นน้องหมาอีกด้วย

โดยเสื้อผ้าของเขาก็จะมีพวกหน้ากากสุนัข ปลอกคอ สายจูง ซึ่งแต่ละชิ้นราคาจะตกอยู่ที่ประมาณ 400 ปอนด์ (17,000 บาท) ยกเว้นหากสั่งทำชุดที่มีขนสัตว์ด้วยจะตกประมาณ 2,000 ปอนด์ (84,000 บาท)

 

 

สุดท้ายนี้เขาได้เผยว่าเขาเป็นเหมือนลูกสุนัขในร่างคน แม้ว่าเขาจะไม่นิยมทานอาหารบนโต๊ะเหมือนกับคน แต่เวลาที่ไปบ้านเพื่อนเขาก็สามารถทานได้เหมือนคนธรรมดา เพราะเขาฝึกฝนมาแล้ว

แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็เผยว่าไม่ชอบอยู่ดี เพราะมันทำให้เขารู้สึกอึดอัด พร้อมกับเผยอีกว่าสิ่งเล็กๆ ที่จะทำให้เขามีความสุขก็คือการได้กินมื้อเย็นผ่านชามข้าวหมาก็เพียงพอแล้ว

 

 

ที่มา Unilad, Ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply