เด็กหญิงวัย 12 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นชายล่วงละเมิดทางเพศบนรถเมล์อังกฤษ กลางวันแสกๆ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2019 ที่ประเทศอังกฤษ เด็กหญิงวัย 12 ปีผู้เสียหาย นั่งรถเมล์หมายเลข 33 เข้าไปในเมืองเบอร์มิงแฮมกับเพื่อนของเธออีก 3 คน

โดยเด็กหญิงทั้ง 4 คนขึ้นไปนั่งที่ชั้นบนของรถเมล์ก่อนที่จะมีกลุ่มชายวัยรุ่นราว 6 คน อายุอยู่ในช่วง 20 ต้นๆ ขึ้นมาบนรถ ชายทั้ง 6 คนเข้าประชิดตัว และเริ่มลวนลามและคุกคามทางเพศกลุ่มเด็กหญิง

 

 

เพื่อนๆ ของเด็กเคราะห์ร้ายตกใจวิ่งหนีลงจากรถโดยทิ้งเธอไว้บนรถคนเดียว เด็กหญิงที่หนีจากรถไม่ทันถูกล่วงละเมิดทางเพศบนนั้น ก่อนที่กลุ่มชายวัยรุ่นทั้งหมดจะลงจากรถไปบริเวณใจกลางเมือง

คุณแม่ของเหยื่อกล่าวว่า “ไม่มีคำพูดไหนสามารถอธิบายความรู้สึกของฉันตอนลูกโทรมาเล่าเหตุการณ์ได้เลย ฉันรู้สึกไร้ค่า ที่ไม่ได้ไปอยู่ตรงนั้นเพื่อปกป้องลูก ตอนที่เธอต้องการฉันมากที่สุด

 

 

เราโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว แต่ยังไม่มีตำรวจเข้ามาคุยกับเราเลย ลูกสาวของฉันทั้งช็อคและหดหู่มาก เพราะพวกนั้นมาด้วยกันตั้ง 6 คน บนชั้น 2 ของรถไม่มีใครเลย พวกนั้นเข้ามาใกล้ลูกฉันกับเพื่อนๆ ของเธอ

เพื่อนๆ เองก็โดนลวนลาม พวกเธอเลยรีบวิ่งหนีลงไปจากรถ แต่ลูกสาวฉันติดอยู่บนนั้นกับพวกมัน”

 

 

ขณะนี้ทางตำรวจกำลังสืบหาและรวบรวมหลักฐานเพื่อตามหาตัวผู้ต้องสงสัยให้เร็วที่สุด ทางคุณแม่ของเด็กหญิงที่ตกเป็นเหยื่อก็ขอร้องให้ใครก็ตามที่มีข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับคดี ช่วยแจ้งข้อมูลกับทางตำรวจโดยด่วน

 

ที่มา Mirror และ Standard


Tags:

Comments

Leave a Reply