พ่อบังคับลูกชายเอาหินทุ่มใส่เครื่อง PS4 สุดรัก หลังผลการเรียนของลูกชายออกมาไม่ดี

แต่ละบ้านก็มีการเลี้ยงลูก และวิธีการทำให้ลูกตั้งใจเรียนที่ต่างกันออกไป บางบ้านอาจใช้วิธีให้รางวัลด้วยของที่อยากได้ หรือพาไปเที่ยวที่ที่ลูกอยากไป

แต่หากลูกๆ มีผลการเรียนที่ต่ำกว่าที่ผู้ปกครองคาดหวังไว้ล่ะ? บางบ้านก็อาจจะมีการลงโทษตามแต่ที่เห็นสมควรซึ่งวิธีการบางอย่างนั้นเราก็ไม่อาจบอกได้เต็มปากว่าดีหรือไม่ดี ควรหรือไม่ควร เอาเป็นว่าลองไปดูเรื่องของหนุ่มน้อยคนนี้กันดีกว่า

 

 

Tre Cosby เป็นคุณพ่อของเด็กชาย Tracey และในวันหนึ่ง Tracey กลับมาจากโรงเรียนพร้อมกับเกรดที่ไม่ค่อยสู้ดีนัก…

Tre ตัดสินใจลงโทษลูกในเรื่องผลการเรียนดังกล่าว ซึ่งเขาเชื่อว่าสาเหตุมาจากการที่ลูกชายติดวิดีโอเกมมากเกินไปจนทำให้ละเลยเรื่องการเรียน

 

 

เขาถ่ายคลิปวิดีโอตนเองหยิบเครื่องเกม Play Station 4 ที่เป็นของรักของ Tracey ใส่ลงในถุงพร้อมกับบอกว่า “เฮ้ ชาวโลก แล้วก็เป็นอีกครั้งแล้วกับเด็กๆ พวกนี้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าพวกนี้ มันทำให้พวกเขาไม่อยากจะทำตัวดีๆ กัน เดาสิว่าผมจะทำะไร เครื่อง PS4 ของลูกชายคนเล็กของผมจะต้องถูกทำลายไปซะ

“แล้วรู้ป่าวว่า คราวนี้ผมจะไม่ใช่คนลงมือ”

เขาพูดอีกว่า “เมื่อเช้าลูกก็ดูวิดีโอยูทูบผ่านไอ้เครื่องนี่อีกแล้ว แล้วจำได้มั้ยว่าพ่อเคยบอกว่าถ้าทำอีกจะเกิดอะไรขึ้น บอกแล้วใช่มั้ยว่าเครื่องเกมนี้จะโดนพัง หันไปพูดกับกล้องซะว่าลูกไม่ฟังที่พ่อบอก”

 

 

ต่อมาพวกเขาออกไปที่หน้าบ้าน Tracey ที่อยู่ในคลิปด้วยนั้นสวมเสื้อที่พิมพ์ตัวหนังสือไว้ว่า “กิน นอน Fornite วนไป” บ่งบอกได้ดีว่าเขารักการเล่มเกมแค่ไหน

ทีแรกเด็กชายได้รับชะแลงมาเพื่อให้เขาทุบทำลายเครื่องเกมของตนเอง แต่ดูเหมือนว่า Tracey จะทำใจไม่ได้เลยได้แต่ตีเบาๆ เพราะกลัวมันพัง ซึ่งทางฝั่ง Tre ที่ยืนดูอยู่ก็คงไม่สบอารมณ์กับท่าทางของลูกเท่าใดนัก

Tre จึงไปอุ้มก้อนหินขนาดใหญ่มาก้อนหนึ่ง ก่อนจะทุ่มมันลงไปใส่เครื่อง PS4 บนพื้น ส่วน Tracey ที่จำต้องยืนดูเครื่องเกมของตนถูกทำลายต่อหน้าโดยทำอะไรไม่ได้ก็ได้แต่ร้องไห้ออกมา

 

 

ไม่เพียงเท่านั้น Tre หยิบเครื่องเกมขึ้นมาดูแล้วคิดว่ามันอาจจะยังเล่นได้ จึงเอามันไปวางไว้หลังล้อรถมัสแตงของตน แล้วขับรถทับมันซ้ำลงไปอีกรอบ ท่ามกลางความเห็นที่แตกเป็น 2 ฝั่งของชาวเน็ต

คอมเมนต์หนึ่งบอกว่า “นี่มันน่าเศร้ามากๆ ฉันจะไม่มีวันทำกับลูกชายตัวเองแบบนี้เด็ดขาด บางทีอาจมีคนสัก 5% ที่เห็นด้วยกับสิ่งที่คุณทำ แต่ฉันไม่คิดว่าจะมีใครชอบที่คุณเอาคลิปมาโพสต์ลงในโลกออนไลน์หรอกนะ”

ส่วนอีกคนบอกว่า “ดีแล้วล่ะ ฉันเองก็คงจะทำเหมือนกับคุณ ถ้าบอกอะไรแล้วลูกไม่ยอมเชื่อฟัง เยี่ยมมาก”

 

คลิปการลงโทษของคุณพ่อ

https://www.youtube.com/watch?v=tuhsYqcGfjY

 

ที่มา LADbible


Tags:

Comments

Leave a Reply