ชายหัวร้อนจัด ฟาดตู้ ATM พังเรียบ เพียงเพราะระบบขัดข้องกดเงินไม่ได้ ใจเย็นก่อนพ่อหนุ่ม!!

บางครั้งคนเราก็ต้องพบเจอกับเหตุการณ์ที่ทำให้หงุดหงิด รำคาญใจ จนอารมณ์ถึงจุดเดือด ทำให้เผลอทำอะไรรุนแรงลงไปโดยไม่รู้ตัว จนเกิดเรื่องราวใหญ่โต เช่นเดียวกับกรณีต่อไปนี้

เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2019 เวลาประมาณ 12.30 น. ในเมือง Bukit Tinggi ประเทศมาเลเซีย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับรายงานว่ามีชายเลือดร้อนวัย 41 ปี ได้ทำลายตู้กดเงินบริเวณหน้าธนาคารแห่งหนึ่ง หลังจากระบบขัดข้องทำให้เขาถอนเงินออกมาไม่ได้

 

 

ทันทีที่ตำรวจเดินทางมาถึง หน้าจอของตู้ ATM ก็ถูกทุบจนแตกละเอียด แต่ไม่พบตัวผู้ร้าย โดยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของธนาคารบอกว่า ชายคนนี้จะกลับมาถอนเงินอีกครั้งตอนบ่ายสอง แถมขู่ว่าถ้าเขากดเงินไม่ได้อีกต้องมีปัญหาใหญ่เกิดขึ้นแน่

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรออยู่ที่เกิดเหตุ จนกระทั่งชายคนนี้กลับมาตามเวลาบอกไว้ พร้อมกับถือมีดในมือ ตะโกนโหวกเหวกโวยวาย แม้ว่าทางเจ้าหน้าที่ได้พยายามเกลี้ยกล่อมให้เขาใจเย็นลงกว่า 20 นาทีแต่ก็ไม่เป็นผล

 

 

ด้วยความโมโหจัดทำให้เขาใช้มีดไล่แทงตำรวจนายหนึ่ง จนต้องหลบหนีออกไปบริเวณถนน แต่ก่อนที่ชายคนนี้จะเข้าประชิดตัว เจ้าหน้าที่อีกคนต้องชักปืนออกมายิงไปที่เขาถึง 4 นัดเพื่อยุติเหตุการณ์

ชายคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บหนักจากกระสุนปืนจึงล้มลงไปที่พื้น ไม่สามารถหลบหนีได้ หลังจากความวุ่นวายที่เกิดขึ้น ตำรวจจึงนำตัวคนร้ายส่งโรงพยาบาล ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

คลิปเหตุกาณ์

 

ที่มา: China Press, Lim Kee Soon Lim, worldofbuzz


Tags:

Comments

Leave a Reply