ไอดอลเกาหลีวิ่งหนีสุดแรงเกิด หลังหันไปเจอแฟนคลับสุดคลั่ง เดินตามหลังมาติดๆ

เราคงเคยเห็นแฟนคลับที่ไปรอต้อนรับศิลปินหรือดาราดังตอนที่สนามบินกันอยู่บ่อยๆ และเมื่อศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบลงมา ก็จะกรูกันเข้าไปขอลายเซ็นหรือถ่ายรูปกันเต็มไปหมด

แต่ก็มีบางกรณีที่มีแฟนที่คลั่งไคล้พวกเขามากๆ หรือที่วัฒนธรรมเกาหลีเรียกว่า Sasaeng fan ตามพวกเขาไปทุกหนทุกแห่ง ไม่เว้นแม้แต่เวลาส่วนตัว จนทำเอาวุ่นวายไปหมด

ล่าสุดก็มีกรณีดังกล่าวเกิดขึ้นอีกครั้งกับอดีต Park Woo Jin ศิลปินชื่อดัง อดีตสมาชิกวง Wanna One ที่ถูก Sasaeng fan ตามติดจนต้องวิ่งหนีไปด้วยความเร็ว

 

 

ในวันดังกล่าว Park Woo Jin กำลังจะบินกลับประเทศเกาหลีใต้ จากสนามบินสุวรรณภูมิ หลังไปถ่ายรายการวาไรตี้โชว์ “Laws of the Jungle” ในประเทศไทยมา

ระหว่างที่กำลังเดินอยู่ในสนามบินนั้นเต็มไปด้วยกลุ่ม Sasaeng fan ที่มารอเขาอยู่ ก่อนจะกรูกันเข้าหาและเดินตาม Park Woo Jin ไปติดๆ

และทันทีที่ Park Woo Jin หันหลังกลับมาดู ก็พบว่าเขาเห็นกลุ่มแฟนหลายคนที่กรูเข้ามาหาเขา เขาก็ตัดสินใจที่จะวิ่งหนีกลุ่มแฟนที่คลั่งไคล้เขาออกไปยังพื้นที่ปลอดภัยอย่างรวดเร็ว

 

วินาทีเกิดเหตุ

 

หลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวกลายเป็นกระแสและถูกแชร์ต่อกันไปยังโลกอินเตอร์เน็ต แฟนคลับ K-Pop ทั้งหลายก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย

“ใจของฉันนี่แตกสลายเลย ได้โปรดเลิกตามเขาแบบนั้นเสียที ฉันไม่อยากรู้หรอกนะว่ามีเหตุผลอะไรที่ทำให้คนต้องทำแบบนี้ ฉันอารมณ์เสียมากๆ” แฟนคลับคนหนึ่งกล่าว

“ทำไมพวก Sasaeng ต้องไปตามสตอล์กเกอร์แบบนี้ด้วยวะ?” อีกคนกล่าวขึ้นมา

และก็มีบางคนที่โฟกัสกับความเร็วในการวิ่งของ Park Woo Jin ว่า “แต่อย่างไรก็ตาม ว้าว Woo Jin วิ่งได้โคตรเร็วเลย!”

 

ก็ไม่รู้ว่าการวิ่งหนีของเขาครั้งนี้วิ่งหนีแบบจริงจังหรือหยอกล้อกับแฟนคลับกันแน่ แต่แฟนคลับที่ดีก็ไม่ควรจะตามติดศิลปินมากเกินไปนะครับ ให้เวลาส่วนตัวเขาบ้าง

 

ที่มา Nextshark, AllKpop


Tags:

Comments

Leave a Reply