หนุ่มส่งภาพ “นิ้วเหวอะ” หลอกแฟนสาววัน April Fool’s Day ก่อนโดนเธอตอกกลับ “ไม่ตลก”!!

ผ่านพ้นไปแล้วกับวัน April Fool’s Day หรือวัน ‘เมษาหน้าโง่’ ที่ทุกคนต่างก็หาเรื่องมาโกหกกันเป็นประจำทุกปีในวันที่ 1 เมษายน

แน่นอนว่ามีหลายคนที่ไม่ชอบใจเทศกาลนี้เท่าไหร่นัก เพราะบางครั้งการแกล้งกันก็เลยเถิดเกินไปจนขำไม่ออก

เช่นเดียวกันกับคู่รักคู่นี้ที่ฝ่ายชายได้ส่งรูปภาพ ‘นิ้วเหวอะ’ ไปให้แฟนสาว จนทำให้ฝ่ายหญิงตกใจมากและออกจากที่ทำงานเพื่อมาหาเขา ก่อนจะมารู้ทีหลังว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องโกหก…

 

คู่รักในเหตุการณ์ดังกล่าว

 

Lukes Jone หนุ่มวัย 26 ปี ได้เกิดความคิดพิเรนทร์ขึ้นโดยการนำภาพจากอินเตอร์เน็ตส่งไปให้แฟนสาวของเขาในเช้าวันที่ 1 เมษายน 2019 และบอกว่า…

“ที่รักผมอยู่ที่โรงพยาบาล นิ้วมันไปติดที่เครื่องจักร ให้ตายสิ! ผมอาจจะถูกไล่ออกเพราะมันเป็นความผิดผมเอง”

 

 

และรูปภาพดังกล่าวก็ทำให้ Keavy Luntley แฟนสาววัย 20 ปีของ Luke ตกใจเป็นอย่างมาก พร้อมกับถามว่าฝ่ายชายต้องการให้ไปหาไหม ซึ่งเขาก็บอกว่ามาเลยที่รัก…

 

 

จากนั้นอีกประมาณ 15 นาทีต่อมา แฟนสาวก็บอกว่าเธอถึงโรงพยาบาลแล้ว ก่อนฝ่ายชายจะเฉลยว่าเธอโดนหลอกแล้วจ้าาา

 

 

เมื่อฝ่ายหญิงทราบก็ฉุนเป็นอย่างมากเพราะเธอกำลังทำงานอยู่ และด่ากราดฝ่ายชายเป็นชุด พร้อมกับบอกว่า “นี่มันไม่ตลกสักนิดมันทำให้ฉันโกรธมาก”

 

Luke กล่าวกับเว็บไซต์ Ladbible ว่าต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงถึงกลับมาคืนดีกับเธอได้ ซึ่งเอาจริงๆ ก็สมควรแล้วล่ะพ่อหนุ่ม อย่างน้อยก็ดีใจด้วยนะที่ไม่กลายเป็นโสดหลังจากวันเมษาหน้าโง่…

ทั้งนี้ #เหมียวฝึกหัดหมายเลข25 คิดว่า ก่อนจะแกล้งใครควรคิดคำนึงถึงใจเขาใจเราและไม่ทำให้ใครเดือดร้อนจะดีกว่านะครับ เพราะหากมันเลยเถิดเกินไปอีกฝ่ายจะไม่สนุกด้วยครับผม

 

ที่มา: Ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply