มุก “เมษาหน้าโง่” จาก Pornhub กับโฆษณาเครื่องดื่มชูกำลัง เติมเต็ม “ของเหลว” ในตัวคุณ!!

ผ่านพ้นไปแล้วกับ “วันเมษาหน้าโง่” (1 เม.ย.) ของปี 2019 นี้ ซึ่งเพื่อนๆ หลายคนก็อาจได้เห็นมุกตลกหรือพบเจอกับคำโกหกที่ทำเอาซะตลอดทั้งวันที่ผ่านมานั้นรู้สึกไม่อยากเชื่อคำพูดของใครเลยจริงๆ

และไม่ใช่แค่คนรอบข้างของเราที่เล่นมุกตลกนี้กัน แต่มันยังรวมไปถึงเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง Pornhub เว็บไซต์ที่ชายไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี และทางเว็บดังกล่าวก็ไม่พลาดที่จะเล่นมุกอะไรสักอย่างมาสร้างความบันเทิงให้กับทุกคน

 

 

สำหรับมุกตลกของพวกเขานั้นก็เรียกได้ว่าเอาจริงเอาจังซะจนบางคนเผลอคิดว่ามันคือเรื่องจริงไปเลย กับการสร้างโฆษณา “เครื่องดื่มชูกำลัง” ขึ้นมา ภายใต้แบรนด์ที่มีชื่อว่า Baterade

 

โฆษณาเครื่องดื่มชูกำลัง Baterade

.

 

หลายๆ คนอาจเคยได้ยินแบรนด์เครื่องดื่มเกลือแร่หรือเครื่องดื่มชูกำลังชื่อดังอย่าง Gatorade กันมาก่อน และสำหรับ Baterade นี้ก็ถูกทำขึ้นมาเหมือนเพื่อแอบล้อเลียนชื่อแบรนด์นั้นเบาๆ

ไม่ใช่แค่ชื่อแบรนด์เท่านั้น เพราะแม้แต่ตัวโฆษณาเอง พวกเขาก็ทำเป็นสไตล์เดียวกันกับโฆษณาเครื่องดื่ม Coca-Cola ในปี 1971 อีกด้วย ทั้งเพลงและรูปแบบการถ่ายทำแทบจะเหมือนกันเป๊ะๆ เลย

 

โฆษณา Coca-Cola ปี 1971

 

โฆษณา Baterade ของ Pornhub

 

ส่วนเนื้อเพลงโฆษณานี้ก็มีความติดหูเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะท่อน “ฉันอยากให้ทุกคนบนโลก ‘ถึงจุดสุดยอด’ อีกครั้ง” (“I’d like the world to cum again”)

เหตุผลที่เนื้อเพลงมันเป็นอย่างนั้นก็เพราะว่าเจ้าเครื่องดื่มชูกำลังตัวนี้มันมีขึ้นเพื่อ “เติมเต็มของเหลวให้ร่างกายหลังเสร็จกิจไปแล้วรอบนึง” ซึ่งแม้ไม่พูดออกมา เพื่อนๆ ก็คงพอเข้าใจได้ว่าของเหลวในที่นี้หมายถึงอะไรล่ะนะ…

 

งั้นก่อนจะไปชมโฆษณาจาก Pornhub เราลองชมต้นฉบับของ Coca-Cola ในปี 1971 กันก่อนดีกว่า

 

จากนั้นก็ลองมาชมโฆษณาเกรียนๆ ของ Pornhub กันเลย

 

และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ทางเว็บไซต์ Pornhub ได้มาร่วมเล่นมุกในวันเมษาหน้าโง่กับทุกคน…

เพราะเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา ในวันเดียวกันนี้พี่แกยังเคยเปลี่ยนชื่อเว็บไซต์เป็น Hornhub แถมในเว็บก็เต็มไปด้วยคลิปที่มีแต่ “เขาสัตว์” หรือ “แตร” เต็มไปหมด (ตรงกับคำว่า Horn นั่นเอง)

 

มุกเมษาหน้าโง่ของพวกเขาในปี 2018

 

สมแล้วที่เป็นเว็บที่สร้างความสุขให้กับ #เหมียวตะปู มาโดยตลอด

ยังไงก็จะขอติดตามเว็บไซต์นี้ต่อไปทุกคืนเลยจ้าาาาา

 

ที่มา: ladbible , unilad


by

Tags:

Comments

Leave a Reply